Đời sống

Giải cứu 4 người gặp nạn, trong đó có 2 trẻ nhỏ khi xe ô tô lao xuống vách đá trên bờ biển

Bốn người đã được giải cứu sau khi chiếc Tesla mà họ đang đi đã lao xuống một vách đá ở độ cao hơn 76 m trên bờ biển California, Mỹ.

Mới đây, Newsflare đưa tin, các nhân chứng đã gọi cho cảnh sát sau khi chiếc xe lao qua vách đá trên State Route 1, tại Devil's Slide, giữa San Francisco và Half Moon Bay, California, Mỹ vào 11h sáng thứ Hai (2/1).

Đội tuần tra đường cao tốc California, Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ và nhiều cơ quan cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.

Lính cứu hỏa lao xuống hiện trường vụ tai nạn và cẩu hai đứa trẻ gồm một bé gái và một bé trai, lên trong một chiếc giỏ Stokes.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chỉ huy phụ trách sự cố hỏa hoạn Brian Pottenger của Cal Fire Coastside tiết lộ, qua quan sát hiện trường cho thấy chiếc xe bị lật nhiều lần, trước khi lao vào vách đá.

Một video được chia sẻ bởi Lực lượng Hoạt động Hàng không của Bộ phận Tuần tra Đường cao tốc California cho thấy, một máy bay trực thăng CHP hạ Kỹ thuật viên Trực thăng Cứu hỏa El Cerrito đến hiện trường để hỗ trợ giải cứu hai người lớn.

Họ được chuyển đến Trực thăng bay Stanford Life và bay đến Trung tâm Y tế Stanford, trong khi những đứa trẻ được vận chuyển bằng xe cứu thương.

Cả bốn người đều trong tình trạng ổn định, theo các quan chức cứu hỏa.

Brian Pottenger cho biết: "Chúng tôi thực sự rất sốc khi tìm thấy những nạn nhân có thể sống sót trong xe. Vì vậy, đó thực sự là một khoảnh khắc đầy hy vọng đối với chúng tôi”.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra vụ tai nạn.

Clip: Giải cứu 4 người gặp nạn khi xe lao xuống vách đá trên bờ biển.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)