Sự kiện

Giải cứu 3 tài xế mắc kẹt trong cabin sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Trong lúc đang lưu thông trên đường, xe ôtô mang biển kiểm soát 62C.058.85 bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chở đầy khoai. Vụ tai nạn khiến xe ô tô tải khác đi phía sau không làm chủ được tay lái, đâm vào hai xe đã va chạm trước đó. Tai nạn liên hoàn khiến 3 tài xế của 3 xe bị thương nặng, mắc kẹt trong cabin.

Cuối ngày 15/4, cơ quan chức năng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe tải xảy ra tại  xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa khiến 3 tài xế bị thương nặng.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h30 ngày 15/4. Vào thời điểm trên, ô tô tải biển số 62C.058.85 lưu thông theo hướng thị trấn Đức Hòa ra ngã ba Cầu Tàu thuộc xã Hựu Thạnh.

Chiếc xe tải chở khoai xảy ra va chạm với một xe bồn trộn bê tông khiến khoai vương vãi trên đường.

Khi xe đến Km23 đường tỉnh 830 thuộc địa phận ấp 2, xã Hựu Thạnh thì bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô tải 62C.127.78 lưu thông ngược chiều chở đầy khoai.

Cú va chạm mạnh khiến xe tải chở khoai hư hỏng nặng, khoai đổ ra đầy đường.

Trong khi đó, xe trộn bê tông biển kiểm soát 62C.058.85 cũng hư hỏng phần đầu. Đúng lúc này, tài xế điều khiển ô tô tải biển số 62C.100.65 đi phía sau với tốc độ cao cũng không làm chủ được tay lái nên đâm vào phần đuôi ô tô tải 62C.127.78.

Sau vụ tại nạn, xe tải chở khoai và 2 xe còn lại đều hư hỏng nặng. Cả 3 tài xế mắc kẹt trong cabin.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 xe bể nát phần đầu, hư hỏng nặng, 3 tài xế bị thương nặng, mắc kẹt trong cabin.

Phát  hiện sự việc, người dân địa phương, người đi đường dùng vật cứng cạy cửa giải cứu các nạn nhân ra khỏi xe và nhanh chóng chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Những người chứng kiến vụ tai nạn liên hoàn cho biết, trong lúc lưu thông trên đường, xe ô tô tải 62C.127.78 đã vượt sai quy định khiến chiếc xe bồn phía sau không xử lý kịp nên xảy ra va chạm.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

"Vụ tai nạn giữa xe tải chở khoai và xe bồn khiến hai chiếc xe lấn ra ngoài đường. Lúc này, từ phía sau, xe tải biển số 62C.100.65 màu vàng đang chạy với tốc độ rất cao.

Do chạy nhanh nên khi phát hiện vụ tai nạn, tài xế đã không làm chủ được tay lái dẫn đến việc đâm vào phía sau xe bồn", một người chứng kiến vụ tai nạn cho hay.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.