Xã hội

Giải cứu 2 người bị mắc kẹt trong thang máy lúc nửa đêm

Hai nạn nhân bị mắc kẹt trong thang máy lúc nửa đêm đã được lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tp.Đà Nẵng giải cứu.

Trao đổi với VTC trưa 18/9, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Tp.Đà Nẵng cho biết vừa giải cứu thành công 2 người mắc bị kẹt hơn 1 tiếng đồng hồ trong thang máy.

Trước đó, khoảng 1h sáng cùng ngày, Trung tâm thông tin 114 của Công an Tp.Đà Nẵng nhận tin báo có người mắc kẹt thang máy tại ngôi nhà số 140 Lê Duẩn, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.

Ngay lập tức Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH xuất 1 xe chuyên dụng cứu nạn, cứu hộ cùng 7 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường giải cứu nạn nhân.

Nắm thông tin ban đầu và kiểm tra thực tế, lực lượng cứu nạn xác định thang máy bị sự cố, 2 nạn nhân gồm 1 nam và 1 nữ (cùng sinh năm 2003) mắc kẹt tại tầng 4 của ngôi nhà. Lực lượng cứu nạn đã trấn an người bị kẹt đồng thời cố định thang máy và sử dụng máy banh thủy lực mở cửa, đưa 2 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Theo thông tin trên VietNamNet, ngôi nhà xảy ra sự cố cao 7 tầng, đang cho sinh viên và người lao động thuê trọ. Các nạn nhân cho biết khi thang máy đang đi lên thì bất ngờ dừng lại, cửa khóa kín, nên rất hoảng sợ.Bạn bè, người sống trong nhà này đã tìm cách giải cứu nhưng không thành công nên gọi báo lực lượng chức năng.

Minh Hoa (t/h)