Thể thao

Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon thu hút hơn 5.000 người tham gia

Chiều 14/4, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức họp báo giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023, sẽ có hơn 5.000 vận động viên tham gia tranh tài.

Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Công ty cổ phần Thể thao OneWay, Đài Tiếng nói Việt Nam và nhiều đơn vị cùng tổ chức, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh của Tp.Vũng Tàu đến du khách và hướng đến một giải chạy vì cộng đồng.

Quang cảnh buổi họp báo.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, giải chạy này sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tới, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

“Trong thời gian diễn ra giải chạy, địa phương quan tâm nhất là vấn đề y tế, môi trường, an ninh và lịch trình cấm một số tuyến đường. Do đó, chúng tôi đã họp bàn cùng các đơn vị liên quan để chuẩn bị kỹ lưỡng, đến nay mọi thứ đã theo kế hoạch, sẵn sàng cho giải chạy”.

Chia sẻ tại buổi họp báo, đại diện Công ty cổ phần Thể thao OneWay cho biết, đến nay đã có hơn 5.000 vận động viên đăng ký tham gia, trong đó 50% là các vận động viên đến từ Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Cự ly thi đấu gồm lịch trình 5km, 10km, 21km và 42km.

“Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 sẽ là một cơ hội để các vận động viên tận hưởng khung cảnh và thử thách đầy kịch tính trên đường đua OneWay tại Tp.Vũng Tàu. Thông qua giải chạy này, chúng tôi mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thành phố biển đến với du khách trong nước và quốc tế”, đại diện Công ty cổ phần Thể thao OneWay chia sẻ.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ tại buổi họp báo.

Theo lịch trình giải chạy, các vận động viên sẽ thực hiện cự ly 42km/21km/10km/5km lần lượt xuất phát vào lúc 3h -6h30 sáng 23/4.

Gio Linh