Giải trí

Giá vé trận MU gặp Newcastle United tăng chóng mặt vì Ronaldo

Lượng vé trận MU gặp Newcastle United của ban tổ chức cung cấp không đủ nhu cầu của người hâm mộ, khiến giá vé tăng chóng mặt ở "chợ đen".

Ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại CH Ireland 2-1 đầy ngoạn mục.

Phong độ ấn tượng của Ronaldo làm cho cho giá vé xem tiền đạo này thi đấu ở trận Manchester United (MU) với Newcastle United vào ngày 11/9 tới trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết.

Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ ở vòng loại World Cup 2022.

Theo tờ Dailymail, vé trận đấu này đã nhanh chóng bán sạch khi thông tin Ronaldo sẽ ra mắt trong trận đấu này. Lượng vé của ban tổ chức cung cấp không đủ nhu cầu của người hâm mộ khiến giá vé tăng chóng mặt ở "chợ đen".

Vé xem cả mùa của MU có giá 532 bảng, đồng nghĩa mỗi trận sân nhà của MU có giá 28 bảng. Tuy nhiên, giá vé trận MU với Newcastle vào ngày 11/9 được rao bán trên thị trường "chợ đen" lên tới 700 bảng, thậm chí vé ở hàng ghế đầu được hét giá lên tới 2.500 bảng (hơn 78 triệu đồng/vé).

Theo The Times, lúc này, các CĐV chỉ có thể mua vé thông qua các trang web trung gian như Live Football Tickets hay StubHub.

Live Football Tickets thông báo hiện tại họ chỉ còn lại khoảng 200 vé với giá dao động từ 250 bảng tới 699 bảng. Còn Stubhub lại đưa ra mức giá 2.514 bảng cho một tấm vé ở khán đài phía dưới của sân Old Trafford.

Live Football Ticket và Stubhub không phải là những tổ chức được phép bán vé trận đấu này. Tuy vậy, người hâm mộ bất đắc dĩ phải tìm tới những trang web này là do chuyên trang bán vé của MU quá tải trong thời gian.

Trong nỗ lực nhằm hạ nhiệt cơn sốt vé, MU đã phải gửi tới những người ủng hộ họ một thông điệp rõ ràng. Phát biểu trên tờ The Times, người phát ngôn của đội chủ sân Old Trafford cho biết: "Chúng tôi khuyến cáo người hâm mộ không nên mua vé từ những trang web phân phối vé không chính thống".

"Những tấm vé này thường không hợp lệ vì những kẻ trục lợi rất thích lợi dụng tâm lý phấn khích của các fan. Nếu không cẩn trọng, các fan có thể phải mất tiền oan và chuốc thêm bực dọc vào người khi không được vào sân để trực tiếp xem thần tượng của mình thi đấu".

Quốc Tiệp (t/h)