Giải trí

Gia thế vợ doanh nhân nóng bỏng, kín tiếng của ca sĩ Lê Hiếu

Sau 3 năm ngày cưới, vợ chồng Lê Hiếu vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Mới đây, ca sĩ Lê Hiếu đăng tải bức ảnh kỳ niệm 3 năm cưới với bà xã doanh nhân Thu Trang. Cặp đôi đã có một bữa tối vô cùng lãng mạn bên nhau. Ngay sau bài đăng đông đảo bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của cặp đôi.

Lê Hiếu và vợ kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: FBNV.

Vợ nam ca sĩ tên Thu Trang, sinh trưởng trong gia đình khá giả. Cô hiện là chủ nhiều lounge tại Sài Gòn. Vợ giọng ca “Con đường màu xanh” là fan “cứng” của anh 10 năm trước nhưng phải đến năm 2017, cả hai mới có dịp gặp gỡ rồi hẹn hò.

Nam ca sĩ Lê Hiếu từng chia sẻ, anh không thuộc tuýp đàn ông lãng mạn mà sống rất thực tế. Dù vậy trải qua 3 năm hôn nhân của hai vợ chồng vẫn ngọt ngào như ngày đầu.

Cặp đôi thi thoảng xuất hiện bên nhau tại các sự kiện giải trí, chia sẻ ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ gốc Hà Nội nhận thấy từ khi lấy vợ, mọi thứ với anh suôn sẻ hơn trước.

“Bà xã luôn chăm chút cho tôi từ chuyện ăn mặc đến việc tư vấn cách chọn bài hát, phong cách biểu diễn trước khi lên sân khấu. Lúc độc thân tôi hơi xuề xòa còn hiện tại mỗi lần xuất hiện trước công chúng tôi đều chỉn chu, tươm tất. Từ khi có vợ tôi đắt show hơn”, Lê Hiếu nói.

Anh không còn bốc đồng, ngẫu hứng như trước mà luôn cố gắng làm việc chăm chỉ, hết mình với nghệ thuật để vợ tự hào về mình.

Vợ chồng Lê Hiếu cũng thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng để hâm nóng tình cảm.

Trước khi đến với vợ doanh nhân, Lê Hiếu cũng là nam ca sĩ có tiếng đào hoa ở showbiz Việt. Ngày mới ca hát, khán giả nhắc nhiều đến anh qua mối tình ồn ào với Trần Thu Hà. Ngoài ra, Lê Hiếu còn có thời gian yêu Văn Mai Hương, người mẫu Thùy Linh.

Trúc Chi (t/h theo Tri thức & Cuộc sống, Dân Việt)