Giải trí

Gia thế "khủng" của vợ Thanh Bùi

Bên cạnh sự nghiệp, Thanh Bùi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, gia thế khủng.

Thanh Bùi sinh năm 1983 và được khán giả biết đến khi lọt Top 8 cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Úc - Australian Idol" năm anh vừa tròn 25 tuổi.

Sau khi từ nước ngoài trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, anh nhanh chóng khẳng định được tài năng với những vai trò như: Ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, giám khảo các cuộc thi truyền hình thực tế...

Vốn là người kín tiếng, Thanh Bùi hiếm khi chia sẻ về gia đình, đặc biệt bà xã doanh nhân Trương Huệ Vân. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào qua ánh mắt và nụ cười tươi rói khi thừa nhận tìm được sự đồng cảm của vợ. Anh nhiều lần khẳng định: "Tôi lãi lớn khi kết hôn".

Trước đó, năm 2013, giọng ca "Lặng thầm một tình yêu" gây xôn xao làng giải trí khi tổ chức đám cưới kín đáo ở TP.HCM.

Theo đó, cô dâu là Trương Huệ Vân, thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP HCM. Mẹ cô là nữ doanh nhân Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Vạn Thịnh Phát.

Đầu năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt mẹ ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam.

Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... và mới đây là tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.

Công ty Vạn Thịnh Phát của gia đình Trương Huệ Vân được mẹ cô thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng.

Vạn Thịnh Phát được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng lớn ở Sài Gòn và có nhiều hoạt động hợp tác với công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam.

Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP. HCM và các tỉnh lân cận. Hiện, đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Trương Huệ Vân từng chia sẻ, gia đình cô có được cơ ngơi như vậy là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình lẫn dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ qua.

Cô cũng khẳng định, để có được thành quả như ngày nay, gia đình cô cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, cơ cực, hoàn toàn không chỉ có niềm vui và những thành công tự dưng mà đến.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Bùi từng vướng tin đồn được gia đình vợ hỗ trợ để có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Bỏ ngoài tai những nghi án, Thanh Bùi và Trương Huệ Vân lựa chọn cuộc sống kín tiếng sau đám cưới đình đám. Không chỉ hạn chế sánh đôi trước đám đông, Thanh Bùi cũng ít nhắc đến vợ hay nói về cuộc hôn nhân của mình khi tiếp xúc với giới truyền thông.

Một nguồn tin riêng tiết lộ, để đến với bến bờ hạnh phúc, Thanh Bùi và Trương Huệ Vân cũng đã âm thầm hẹn hò và tìm hiểu nhau trong hơn 3 năm. Hiểu được môi trường làm việc của nam nghệ sĩ đa tài, Trương Huệ Vân chưa từng một lần đòi Thanh Bùi phải công khai chuyện tình cảm hay có màn câu hôn lãng mạn như những cặp đôi khác trong showbiz.

Hiện tại, Trương Huệ Vân đã bước qua tuổi 30 và là bà mẹ của hai cậu con trai sinh đôi có tên là Kiến An - Khải An. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi cùng Thanh Bùi, cô được nhiều người khen ngợi khi sở hữu nhan sắc mặn mà cùng các ứng xử khéo léo.

Về phía Thanh Bùi, không chỉ sáng tác mà anh còn giảng dạy tại trường nhạc Soul, điều hành kênh truyền hình HTV3...

Trang Dung (t/h)