An ninh - Hình sự

Gia Lai: Truy bắt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

2 thanh niên đang di chuyển trên đường thì bị 3 đối tượng vây đánh. Hậu quả khiến một nạn nhân tử vong, người còn lại bị thương nặng.

Ngày 23/11, tin từ Công an huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai cho biết, đang khẩn trương điều tra và truy bắt đối tượng có hành vi giết người vừa xảy ra trên địa bàn. 

Hai nạn nhân là Siu Thanh (SN 1996) đang được cấp cứu tại bệnh viện và Siu A. (SN 2004) tử vong trên đường đến bệnh viện. Cả hai nạn nhân cùng trú làng Grang, xã Ia O.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 22/11, Siu Thanh và Siu A. đi trên xe mô tô mang BKS 81T1-091.12 theo hướng từ xã Ia Drang về xã Ia Puch, huyện Chư Prông.

Khi cả 2 di chuyển đến làng Grang, xã Ia O thì bị nhóm khoảng 3 đối tượng (chưa rõ thân nhân, lai lịch) đi trên xe mô tô dùng dây thắt lưng đánh. Chưa dừng lại, nhóm đối tượng này tiếp tục dùng hung khí đâm vào vùng bụng của Thanh và A..

Hậu quả, Siu A. chết trên đường đi cấp cứu, Siu Thanh đang được cấp cứu tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể. Thi thể của nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình tiến hành các thủ tục theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Chư Prông khẩn trương điều tra làm rõ, truy bắt các đối tượng liên quan.