An ninh - Hình sự

Gia Lai: Tìm bị hại trong vụ cụ bà 72 tuổi lừa đảo gần 19 tỷ đồng

Sau khi lừa đảo chiếm đoạt gần 19 tỷ đồng, cụ bà 72 tuổi đã rời khỏi nơi cư trú, cơ quan công an Gia Lai phải phát đi thông báo truy tìm.

Ngày 5/5, cổng TTĐT Công an tỉnh Gia Lai đăng tải, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo truy tìm bị hại trong vụ án hình sự, xảy ra từ tháng 6/2021 đến tháng 11/2021 tại thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai.

Qua quá trình điều tra xác định, từ tháng 6 đến tháng 11/2021, bà Dương Thị Thanh (72 tuổi, trú huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) tạm trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai.

Trong thời gian trên, bà Thanh đã thông tin cần tiền đáo hạn ngân hàng để vay mượn tiền của nhiều người. Sau khi mượn số tiền gần 19 tỷ đồng, bà Thanh rời khỏi nơi cư trú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo truy tìm Dương Thị Thanh và con trai là Lê Văn Bảy (29 tuổi, trú huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) là người liên quan đến vụ việc.

Để phục vụ cho quá trình điều tra, cơ quan điều tra kêu gọi những ai là nạn nhân của Dương Thị Thanh thì đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai (đường Trần Phú, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để trình báo sự việc và được hướng dẫn.

Tuệ Minh