An ninh - Hình sự

Gia Lai: Mâu thuẫn tại xóm trọ, một thanh niên bị đâm tử vong

Khi đến phòng trọ của chị H. chơi, Trọng xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên đang ngồi nhậu. Sau đó, khi xô xát, Trọng rút dao đâm khiến S. tử vong.

Ngày 20/11, đại diện Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát khiến một nạn nhân tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc S. (SN 1995, ngụ xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) bị đâm vào bụng tử vong. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Trọng (SN 1982, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 18/11, Trọng đến phòng trọ của chị Ngô Thị Hồng H. (SN 1979, cùng trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Chư Ty) chơi. Lúc này, tại khu nhà trọ, anh S., Thức (SN 1992, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) và anh Võ Hồng Thược (SN 1982, trú tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá) đang ngồi nhậu.

Hiện trường vụ án mạng.

Khi đi qua phòng trọ của anh S., Trọng nghe 3 người trong phòng nói chuyện thì cho rằng 3 người nói xấu mình nên đã có lời qua tiếng lại. Hai bên đã xảy ra thách thức và xô xát với nhau. Trọng lao vào trong phòng trọ dùng 1 con dao nhọn đâm 1 nhát vào vùng bụng của anh S. khiến anh này gục xuống rồi bỏ chạy.

Đến khoảng 13h ngày 19/11, Trọng đã đến Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đầu thú. Nạn nhân S. được đưa đi cấp tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong. 

Hiện cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Trọng theo quy định của pháp luật.