Sự kiện

GIa Lai: Cháy nhà máy chế biến gỗ gây thiệt hại hàng tỷ đồng

Trong khi hàng chục công nhân đang làm việc trong nhà máy chế biến gỗ thì ngọn lửa bất ngờ bùng cháy. Ngay sau đó, đồng loạt công nhân dập lửa nhưng bất thành. Nhận tin báo về vụ cháy, phòng Cảnh sát PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt kịp thời khống chế đám cháy.

Chiều 23/7, đại diện Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại nhà máy chế biến gỗ của công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Việt Gia ở địa chỉ 458 Lê Thánh Tôn thuộc phường Hội Phú, TP.Pleiku, phòng Cảnh sát PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai đã cử 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 1h tích cực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, hàng chục công nhân đang làm việc trong xưởng gỗ đã phát hiện khói bốc ra ngùn ngụt từ 1 lò sấy gỗ. Các công nhân tại đây đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để khắc phục nhưng không dập tắt hoàn toàn được đám cháy nên đã báo lực lượng chức năng. 

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai đã cử 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Sau khoảng 1h tích cực chữa cháy, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn. Lực lượng công an cũng đã phối hợp cùng công nhân của nhà máy nhanh chóng sơ tán gỗ để tránh gây thiệt hại.

Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỉ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.