An ninh - Hình sự

Gia Lai: Bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ bị chết cháy ven đường

Vào sáng sớm, khi đi trên đường, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ nghi bị chết cháy bên vệ đường nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Video hiện trường vụ việc.

Ngày 3/11, một cán bộ Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ bán bánh mì tử vong bên vệ đường, gần tủ bán bánh mì của người này. Nạn nhân là bà Trần Thị Ng., thường trú tại phường Ia Kring, TP.Pleiku.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường chứng kiến sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, tại khu đường Nguyễn Đường, phường Ia Kring, TP.Pleiku, một số người dân đi đường bàng hoàng phát hiện bà Ng. tử vong nằm bên vệ đường, gần cạnh tủ bánh mì mà hàng ngày bàn này vẫn buôn bán kiếm sống.

Cũng theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, thi thể bà Ng. bị cháy đây có thể đây là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, bà Ng. là người ở Huế đến đây sinh sống, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chồng bị ung thư mất cách đây hơn 2 năm trước, một mình bà Ng. nuôi con ăn học và mẹ già hơn 90 tuổi.

Bà Ng. mưu sinh bằng nghề bán bánh mỳ trước cổng trường cao đẳng Sư phạm Gia Lai. Thường ngày, bà Ng. mở hàng từ rất sớm và bán đến tận hai, ba giờ sáng hôm sau mới nghỉ. Trước khi chết bất thường, mọi người vẫn thấy bà Ng. bán bánh mì như mọi ngày không có biểu hiện gì khác lạ cả.  

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng Công an TP.Pleiku tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.