Giải trí

Gia đình và bạn bè không nghĩ sức khỏe Phi Nhung chuyển biến nặng

Những ngày qua, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngày 26/9 cũng vừa tròn một tháng nữ ca sĩ chuyển viện điều trị.

Theo đó, đại diện của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chính thức với báo chí: "Trước tiên, chúng tôi gửi lời xin lỗi khi không có nhiều thông tin cung cấp cho anh chị trong suốt quá trình chị Nhung nhập viện. Thực ra cả ê-kíp cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra là "điều trị tích cực". 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng mình có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu".

Nói cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, quản lý cũng không thể cung cấp những thông tin chi tiết: "Bệnh tình không thể nói trước điều gì nhưng mỗi sáng tôi nhận câu thông báo huyết áp Phi Nhung ổn, buổi trưa nghe được hàm lượng oxy Phi Nhung cải thiện…, là cả nhà chúng tôi mừng reo cả ngày rồi, chứ mình cũng không biết bác sĩ đang điều trị những phác đồ gì, thành ra rất khó để chúng tôi trả lời thêm ra sao".

Sau khi biết giọng ca "Bông điên điển" nhiễm Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt và khán giả đều đồng lòng cầu nguyện cho Phi Nhung nhanh chóng bình phục.

Hình ảnh Phi Nhung làm từ thiện trước khi mắc Covid-19.

Nữ ca sĩ Phi Nhung nhập viện Gia An 115 từ ngày 15/8. Khi bệnh chuyển nặng, cô được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy từ ngày 26/8. Ê-kíp của nữ ca sĩ cũng mong độc giả sẽ tin tưởng những tin tức về cô từ các nguồn chính thống.

Trước khi mắc Covid-19, nữ ca sĩ có kế hoạch về Mỹ từ tháng 7. Song, cô đã thay đổi lịch trình, ở lại Việt Nam tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Phi Nhung đã đóng góp vào quỹ vắc-xin, kêu gọi mua máy thở gửi tặng bệnh viện. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho các bếp ăn tình thương tại Tp.Hồ Chí Minh.

Trong suốt chặng đường dài tham gia nghệ thuật, Phi Nhung được khán giả yêu mến bởi giọng hát trữ tình, tấm lòng nhân hậu. Tuy nhiên gần đây cô vướng phải ồn ào đời tư liên quan đến cậu con trai nuôi - ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường.

Trúc Chi (t/h)