Giải trí

Gia đình hạnh phúc của cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp" gây sốt màn ảnh một thời

Cặp đôi “Dương Quá” Lý Minh Thuận và “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống bình dị, hạnh phúc sau hơn thập kỷ bên nhau.

Cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp" Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi "tiên đồng ngọc nữ" một thời. Bên cạnh sở hữu vẻ ngoài xuất chúng, thành tựu diễn xuất khó ai sánh bằng, cả hai còn gắn liền với nhau nhờ chuyện tình bền chặt suốt hơn 1 thập niên qua. Hơn 10 năm kết hôn, họ xây dựng tổ ấm trọn vẹn, được nhiều người ngưỡng mộ. 

 Cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp" gây sốt màn ảnh.

Trước khi hợp tác trong "Thần điêu đại hiệp", Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã gặp gỡ lần đầu trên phim trường "Tân Ai Lang" vào năm 1996. Nam diễn viên đã phải lòng cô bạn diễn xinh đẹp cùng tuổi nhưng không dám thổ lộ vì lúc đó Phạm Văn Phương đã có bạn trai. Chỉ đến khi Văn Phương chia tay bạn trai cũ và tái hợp với Minh Thuận trong "Thần điêu đại hiệp" cặp đôi mới có cơ hội nên duyên.

Trải qua thời gian dài gắn bó bên nhau, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Minh chứng rõ nhất là vừa qua, trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật ông xã, nam tài tử Lý Minh Thuận. Nữ diễn viên tự tay vào bếp làm bánh kem với hình ảnh chiếc nón công nhân lấy cảm hứng từ một tác phẩm phim của chồng cô. "Chồng yêu quý, chúc anh xin nhật vui vẻ. Chắc hẳn anh không đoán ra được hình dạng chiếc bánh kem này đâu", cô viết.

Gia đình hạnh phúc của cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp".

Sự xuất hiện của 3 thành viên trong gia đình quây quần trong ngày đặc biệt của Lý Minh Thuận nhận hàng chục nghìn lượt yêu thích từ khán giả. Ngay bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, fans để lại bình luận ngưỡng mộ, chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương được xem là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng giải trí Singapore.

Khác với các cặp đôi khác trong showbiz, hơn một thập kỷ gắn bó, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn rất hạnh phúc.

Kể từ khi sinh con, nữ diễn viên dần rút lui khỏi các hoạt động showbiz để làm hậu phương cho ông xã. Mặc dù nam tài tử bận rộn lịch trình nhưng anh vẫn ưu tiên dành thời gian bên vợ con. Mỗi khi ở nhà, anh phụ vợ dọn dẹp, chơi đùa, tắm rửa và cắt tóc... cho con trai.

Trong một lần phỏng vấn, cả hai cho rằng sự tôn trọng và cảm thông luôn là điều quan trọng để giúp cho tình yêu của mình không bị phai nhạt theo năm tháng. Họ còn được truyền thông và người hâm mộ gọi là "cặp đôi quốc bảo" của làng giải trí Singapore.

Cặp đôi “Dương Quá” Lý Minh Thuận và “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương được nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 50, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đã không còn tập trung quá nhiều vào công việc nữa, thay vào đó họ tận hưởng niềm vui trong cuộc sống gia đình, thường cùng nhau đi du lịch hay chỉ đơn giản là những bữa ăn ấm cúng tại chính ngôi nhà của mình cùng cậu con trai ngoan ngoãn.

Trúc Chi (t/h)