An ninh - Hình sự

Gia cảnh khốn khó của nạn nhân bị xe biển xanh tông rồi nhấn ga bỏ chạy

“Bố tôi làm nghề xe ôm được hơn 10 năm, hôm qua đang đi làm về thì xảy ra tai nạn”, Chị Th. con gái nạn nhân bị xe biển xanh đâm rồi bỏ chạy trên đường Nguyễn Xiển chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin.

Ngày 5/5, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại khoa Ngoại, bệnh viện Bỏng 103 cập nhật tình hình sức khỏe của ông Ngô Văn P. (SN 1966, quê Nam Định) - nạn nhân trong vụ tai nạn bị xe ô tô biển xanh đâm rồi bỏ chạy trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội). Người thân nạn nhân đầu tiên chúng tôi gặp là chị Ngô Thị Th., lúc này chị đang ôm bụng bầu đi đón người nhà vào thăm bố.

Khi vào tới phòng bệnh, chị Th. bần thần nhìn bố trong tình trạng nửa bên mặt bị thương nặng và vùng bụng bị sưng phù, chị quay sang chia sẻ với chúng tôi: “Từ tối qua đến giờ bố không nói được gì, hỏi thì chỉ rên lên là đau. Chúng tôi yêu cầu bệnh viện kiểm tra lại nhưng vẫn chưa được vì hôm nay là Chủ nhật”.

Người nhà cho biết nạn nhân có biểu hiện đau đầu và buồn nôn.

“Nhà tôi ở dưới quê làm nông, không có điều kiện, nên bố tôi quyết định lên Hà Nôi đi làm nghề xe ôm hơn 10 năm rồi. Nhà có 4 chị em, đứa út đi làm trên này mới về sáng nay để trông nhà cho mẹ lên với bố.

Ở Hà Nội có hai vợ chồng tôi và anh trai chăm bố. Hai vợ chồng tôi buôn bán bên Gia Lâm, tối qua bận nên không để ý điện thoại. Lúc nghe xong chân tay tôi bủn rủn, gọi vào số điện thoại của bố tôi thì công an bắt máy, lúc này tôi chỉ biết nhờ công an đưa bố tôi vào viện”, Chị Th. tâm sự thêm.

“Làm nông vất vả mà không có tiền, khổ quá nên bố lên đây làm xe ôm, lớn tuổi rồi nhưng vẫn cố để có đồng ra đồng vào, mấy chị em cũng không khấm khá gì, bươn chải đủ sống. Các anh chị và tôi buôn bán, nhưng cũng không khá cho lắm. Mẹ ở nhà chăn nuôi, nên chưa thể đi lên được. Phải cho đứa út về trông nhà. May có anh trai tôi hôm qua tiện lấy hàng trên này để về quê, nghe tin rồi ở lại giải quyết việc luôn. Chứ tôi bầu bí sắp sinh chỉ ở viện chăm bố thôi”, chị Th. cho hay.

Anh Lò Văn Khoá, con rể của nạn nhân chia sẻ thêm: “Hồi sáng có người vào nhận là em họ của người gây tai nạn vào hỏi thăm và có hứa là sẽ chi trả hết tất cả các khoản viện phí, thuốc thang, nhưng gia đình tôi chỉ mong bố không có chuyện gì xảy ra thôi, còn chuyện đó nói sau”.

Anh Khoá cũng cho biết: “Người gây tai nạn nghe nói làm bên ngành công an. Sáng nay bên công an điều tra cũng đã đến lập biên bản làm việc, tuy nhiên bố tôi vẫn nằm đấy chưa thể nói chuyện được với ai cả".

Trước đó, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sáng nay (ngày 5/5), tài xế lái xe biển xanh gây ra vụ tai nạn trên đường Nguyễn Xiển sau đó nhấn ga bỏ chạy đã ra cơ quan công an trình báo vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.