An ninh - Hình sự

Giả bị bắt cóc để thử lòng bạn trai, cô gái nhận về kết đắng

Để thử lòng người yêu, cô gái đã nhờ bạn trói mình vào gốc cây trong rừng rồi gọi điện, đòi tiền chuộc bạn trai. Tuy nhiên, cái kết lại khác xa với điều mà cô nghĩ.

Ngày 13/12, trang The Paper đưa tin về một vụ án “dở khóc dở cười” xảy ra tại thị trấn Nam Sung, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, cô gái họ La vì muốn thử lòng bạn trai nên đã giả vờ mình bị bắt cóc, tống tiền. Ai ngờ, người yêu chưa kịp xuất hiện, cô đã bị công an bắt vì tội Gây rối loạn trật tự công cộng….

Cụ thể, tối 26/11, Cảnh sát thị trấn Nam Sung nhận được cuộc gọi trình báo của một thanh niên họ Lưu về việc bạn gái mình bị bắt cóc, tống tiền.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã thành lập một nhóm điều tra để truy tìm tung tích nạn nhân. Đang giây phút căng thẳng, sở cảnh sát tiếp tục nhận được cuộc gọi từ một người dân địa phương trình báo về việc có tiếng kêu cứu trong khu rừng gần nhà họ.

Manh mối đến trùng khớp với vụ án đang sắp được triển khai, nhóm lực lượng chức năng nhanh chóng di chuyển đến hiện trường.

Tại hiện trường, La bị trói vào gốc cây nhưng không hề có đối tượng tình nghi nào xuất hiện. Khi được hỏi về đặc điểm nhận dạng kẻ bắt cóc, La nói không nhất quán và ngắt quãng. Cho rằng nạn nhân vẫn đang hoảng sợ nên diễn đạt không được lưu loát, cảnh sát đã đưa La về cơ quan chức năng để trấn tĩnh, điều tra manh mối.

Tuy nhiên, khác với những suy diễn của cảnh sát, sự thật lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

La cho biết, để thử lòng người yêu, cô đã nhờ bạn trói mình vào gốc cây trong rừng rồi gọi điện tống tiền bạn trai. Tuy nhiên, sau khi người bạn bỏ đi, bơ vơ đứng 1 mình giữa khu rừng tối tăm, hẻo lánh, phần lo sợ gặp côn đồ, phần sợ hãi sẽ gặp thú rừng nên La đã kêu cứu.

Hiện, cô La và bạn thân bị cảnh sát bắt vì gây rối loạn trật tự công cộng.

Han (theo The paper)