An ninh - Hình sự

Ghen với thực khách trong bữa tiệc cưới, chú rể đánh tử vong cô dâu

Một cô dâu người Nga đã bị hành hung đến tử vong bởi chú rể ngay trong bữa tiệc chỉ vì nghi ngờ vợ mình có hành động “vượt giới hạn” với người đàn ông khác.

Stepan Dolgikh, 33 tuổi đã bị tạm giữ vì tình nghi đánh vợ là Oksana Poludentseva (36 tuổi) chết ngay trong ngày cưới của họ tại làng Prokudskoye, Siberia.

Được biết, Oksana quen Stepan trong tù và tin rằng cô sẽ giúp anh ta hoàn lương, quay trở lại làm công dân có ích cho xã hội.

Các nhân chứng tại buổi tiệc cho biết, vụ hành hung xảy ra khi chú rể nổi máu ghen với 1 vị khách khác trong bữa tiệc. Stepan cho rằng người vợ của mình đã có hành động “vượt giới hạn cho phép” với người đàn ông khác ngoài anh ta.

Kirill Petrushin, cảnh sát trưởng cho biết, Stepan bắt đầu đấm và đá Oksana ở bên ngoài nhà. Sau đó, anh ta lại lôi nạn nhân vào nhà đánh tiếp. Stepan đã túm tóc, không ngừng đánh vào người và đầu, đẩy vợ mình ra ngoài đường. Khi phát hiện Oksana đã bất động, anh ta mang thi thể cô vứt xuống khe núi ở gần đó.

Những vị khách ở bữa tiệc đã vô cùng sợ hãi nên không ai dám can ngăn, họ chỉ có thể gọi lực lượng an ninh đến khống chế Stepan.

Oksana và Stepan 

Cảnh sát Petrushin cho biết trong cuộc họp báo: "Hắn đã đánh cô ấy một lúc lâu trước sự chứng kiến của các nhân chứng, tấn công vào các bộ phận quan trọng của nạn nhân ở thân và đầu. Hắn ta cũng đã thừa nhận tội trong quá trình điều tra. Còn về việc y có hối cải hay không, tôi không thể bình luận. Cá nhân tôi không tin hắn hối cải".

Được biết, Stepan đã từng có tiền án về tội Giết người và Trộm cắp. Cuộc hôn nhân giữa Stepan và Oksana vốn gặp phải những sự ngăn cấm từ những người xung quanh nhưng người vợ vẫn luôn tin rằng bản thân có thể cảm hóa và giúp chồng quay trở lại con người lương thiện. Song, Oksana đã phải trả cái giá quá đắt bởi chính niềm tin và tình yêu của mình.

Han (theo Dailymail)