An ninh - Hình sự

Ghen tuông, người đàn ông lẻn vào nhà sát hại nhân tình của vợ

Người đàn ông đã lẻn vào nhà vợ cũ rồi trốn dưới gầm cũi trẻ em cho đến 3h sáng. Khi thời cơ đến, đối tượng đã siết cổ rồi dùng dao đâm tử vong người tình của vợ.

Theo India Today, mới đây, Cảnh sát Ấn Độ đã bắt Bharath Kumar (31 tuổi) để điều tra về tội Cố ý giết người. Được biết, Bharath đã lẻn vào nhà vợ Vinutha và nằm chờ dưới gầm 1 chiếc cũi trẻ em suốt 6 tiếng đồng hồ trước khi sát hại Shivaraj, người tình của Vinutha. 

Được biết, Bharath đã kết hôn với Vinutha vào năm 2013 và có 2 con chung nhưng hiện đang sống ly thân. Tuy nhiên, vào năm 2019, Shivaraj, bạn thân của Vinutha đã đến Bengaluru để tìm việc và xin ở nhờ tại nhà của vợ chồng Bharath khoảng 1 tuần. 

Trong khoảng thời gian 1 tuần, Shivaraj thường xuyên bày tỏ tình cảm yêu mến cùng nhiều hành động thân mật với bạn thân mặc cho cô đã lấy chồng. Ban đầu, Vinutha từ chối tình cảm của Shivaraj nhưng sau khi anh ta đe dọa sẽ tự tử, Vinutha đành miễn cưỡng đồng ý. 

Sự việc này đã khiến mối quan hệ của vợ chồng Bharath tan vỡ. Đối mặt với sự phản đối kịch liệt của người chồng, Vinutha quyết định dọn ra ở riêng và Shivaraj sẽ đến đó thăm người tình của mình 2 lần/tuần. 

Khoảng 21h tối 24/3, Bharath mua một con dao rồi lẻn vào nhà Vinutha khi cô đang đi vắng và nằm chờ dưới cũi cho trẻ em. 22h30 tối, Vinutha không hề hay biết nhà mình có thêm “vị khách không mời” mà thản nhiên đi chuẩn bị bữa tối cho người tình. 

Đến khoảng 3h sáng, Shivaraj thức dậy và đi vệ sinh. Nhận thấy thời cơ đã đến, Bharath đi theo nạn nhân, bất ngờ siết cổ từ đằng sau rồi đâm tử vong tình địch. 

Sau khi gây án, Bharath không hề hoảng sợ mà đi vào phòng ngủ của Vinutha và cãi nhau với cô. Không những vậy, đối tượng còn gọi điện cho bố mẹ và kể về tội ác của mình. 

Ngay lập tức, cha mẹ của Bharath đã gọi điện báo cảnh sát đến hiện trường bắt giữ đối tượng. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Han (theo India Today)