An ninh - Hình sự

Ghen tuông, người đàn ông châm lửa đốt hai mẹ con người tình

Ghen tuông, người đàn ông khóa cửa ngoài ki-ốt, dùng xăng tạt vào bên trong và châm lửa đốt khiến 2 mẹ con người tình bỏng nặng.

Ngày 18/2, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, Công an huyện Củ Chi (TP HCM) mới bàn giao đối tượng N.D.T (37 tuổi, ngụ quận 12) cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo báo Tuổi trẻ, rạng sáng 15/2 (mùng 4 Tết), T. khóa cửa ngoài kiot, dùng xăng tạt vào bên trong và châm lửa đốt. Khi đó người dân phát hiện liền tìm cách phá cửa kiot đưa hai mẹ con chị A. đi cấp cứu.

Hai mẹ con chị A. bị bỏng nặng nhiều nơi trên cơ thể, chị được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, còn con chị được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 1. 

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. T. sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, T. thuê kiot trên tỉnh lộ 15 (thuộc xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) sống như vợ chồng với chị A. và con riêng của chị này. Trong khoảng thời gian gần đây, T. ghen tuông với chị A..

Han (t/h)