Hậu trường

Georgina mặc váy hồng sexy đi... họa bì

Cô bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo khoe dáng tuyệt đẹp trong chiếc váy hồng thiếu vải khi đi làm thêm hình xăm mới.

Người đẹp 28 tuổi người Argentina là bạn gái của ngôi sao Manchester United, Cristiano Ronaldo và là mẹ của hai trong số năm đứa con của anh.

Georgina thường xuyên đăng những chuyến du lịch bằng máy bay phản lực lên các nền tảng mạng xã hội của mình. Và lần này, Georgina đi du lịch đến hòn đảo Sardinia của Ý.

Georgina chụp ảnh trong một chiếc váy hồng thiếu vải và cũng tiết lộ cô có một hình xăm mới. Một đôi giày Nike màu sắc đi kèm với bộ trang phục bắt mắt khiến tổng thể outfit của cô nàng khá bắt mắt.

Dựa trên chiếc iPad của nghệ sĩ xăm hình, Georgina dường như đã có một chiếc cherub trên cánh tay của mình. Video tải lên mới nhất của cô ấy đã khiến 39 triệu người theo dõi phải kinh ngạc.

Một người hâm mộ đã phản hồi: "Tôi yêu cô gái này".

Một người khác nói: "SOS TÌNH YÊU CỦA CUỘC ĐỜI TÔI".

Georgina và gia đình nhỏ của mình có thể sẽ ra đi vào mùa hè này với việc bạn trai Ronaldo muốn rời Man United. Cầu thủ 37 tuổi bày tỏ mong muốn rời Old Trafford sau khi đội bóng này không thể giành quyền tham dự Champions League.

Một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã được liên hệ với huyền thoại người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, không có lời đề nghị cụ thể nào được đưa ra cho đến nay và chỉ còn sáu ngày nữa là kỳ chuyển nhượng diễn ra.

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đang rất nỗ lực để tìm ra giải pháp. The Sun iết lộ rằng Ronaldo đã bị loại bỏ một cách tàn nhẫn khỏi đội hình xuất phát trong trận thắng gần đây của Man United trước Liverpool trước toàn thể đội bóng.

Những hình ảnh nóng bỏng đi xăm mình của Georgina:

Đăng Nguyên