An ninh - Hình sự

Gây án mạng vì tức mắt việc nữ nhân viên quán nhậu bị trêu ghẹo

Thấy nhóm bàn bên cạnh trêu ghẹo nhân viên, Sê và nhóm bạn đã sang “nói chuyện” rồi xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến án mạng.

Chiều 15/9, báo Công an TP.HCM đưa tin, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Liêu Hoàng Sê (SN 1999, ngụ Sóc Trăng) mức án chung thân về tội Giết người. Tại tòa, phía bị hại yêu cầu bồi thường gần 149 triệu đồng, bị cáo chấp nhận.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ, xâm phạm đến tính mạng người khác, gây mất an ninh, trật tự. Tuy nhiên, bị cáo ăn năn hối cải, nhân thân tốt nên được xét tình tiết giảm nhẹ.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Công lý, chiều 8/6/2019, Liêu Hoàng Sê mang theo dao bấm đi nhậu tại quán Tre Xanh tại xã Trung An, huyện Củ Chi. Khoảng 20h30, Út và Đình (chưa rõ lai lịch) cũng tới quán nhậu cùng.

Ngồi đối diện là bàn của nhóm L.T.E, Lê Rạng Đông, Lê Doãn Hưng. Trong lúc uống bia, nhóm của T.E. có trêu đùa nhân viên quán nên Sê thấy khó chịu. Hai bên qua bàn nói chuyện, gây xích mích và nhóm của Sê đánh một người trong nhóm của T.E.

Trong lúc 2 nhóm lao vào đánh nhau, Sê rút dao thủ sẵn trong người đâm anh T.E. 3 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh T.E đã tử vong.

Biết tin T.E tử vong, Sê hoảng sợ bỏ trốn. Đến ngày 16/6, Sê đến Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đầu thú.

Han (t/h)