Thể thao

“Gấu trúc tiên tri” dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp

Hôm nay (18/12), World Cup 2022 sẽ đi tới hồi kết với cuộc thư hùng giữa Argentina và Pháp trên sân vận động Lusail.

Theo lịch thi đấu World Cup 2022, trận chung kết Argentina và Pháp sẽ diễn ra lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam).

Đội tuyển Pháp đang là đương kim vô địch của giải đấu và đứng trước cơ hội trở thành đội thứ 3 trong lịch sử bảo vệ thành công danh hiệu, sau Italia (1934, 1938) và Brazil (1958, 1962).

Phía bên kia chiến tuyến, Lionel Messi cùng đội tuyển quốc gia Argentina đang hướng về trận đấu chung kết World Cup 2022 với quyết tâm cao nhất. Việc giành cúp vàng giải đấu sẽ đưa Messi sánh ngang với "huyền thoại" Diego Maradona và hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Trận này được nhận định là trận chung kết “trong mơ” bởi là cuộc đối đầu giữa các siêu sao hàng đầu, như: Kylian Mbappe (Pháp) và Lionel Messi (Argentina) để tranh cúp vàng.

Pháp và Argentina đang hướng đến trận chung kết World Cup 2022.

Trước trận đấu Argentina và Pháp, một chú gấu trúc đỏ đáng yêu đã dự đoán rằng Pháp sẽ đánh bại Argentina trong trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Được biết, chú gấu trúc này có tên Nong Tiger, nó đã chọn một bát trái cây và đồ ăn nhẹ bên dưới lá cờ ba màu của Pháp thay vì lá cờ của Argentina.

Các nhân viên vườn thú ở Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan, đã thực hiện màn dự đoán vào sáng nay 16/12 như một cách dự đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng trong giải bóng đá.

Ông chủ sở thú Wuttichai Muangman cho biết gấu trúc Nong Tiger chọn thức ăn dựa trên bản năng của chính nó. Wuttichai Muangman nói thêm: “Thức ăn trong mỗi bát đều giống nhau. Tôi rất hào hứng xem trận đấu để xem liệu Nong Tiger có đúng không”.

Đội hình dự kiến

Argentina: Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Paredes, Fernandez, Mac Allister, Messi, Alvarez.

Pháp: Lloris, Kounde, Varane, Konate, T. Hernandez, Rabiot, Tchouameni, Dembele, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Clip: “Gấu trúc tiên tri” dự đoán bất ngờ về trận chung kết Argentina và Pháp. (Nguồn: Newsflare).

Quốc Tiệp