Cần biết

Gặp gỡ Võ Tiến Tài – 9x bản lĩnh đằng sau hàng loạt kênh youtube triệu view

Võ Tiến Tài là một 9x nổi tiếng trong lĩnh vực Youtube, anh hiện đang là quản lý đứng sau hàng loạt các kênh Youtube triệu view.

Sở hữu vẻ ngoài bình dị nhưng đằng sau là một anh chàng cứng rắn với quyết tâm kinh doanh và làm giàu mạnh mẽ.

Tiến Tài – Chàng 9x được nhiều người biết đến

Ấn tượng đầu tiên với Tiến Tài là một chàng trai bình dị với khuôn mặt hiền hậu. Nếu chỉ lướt qua thì sẽ không ai nhận ra đây là một 9x đứng sau hàng loạt kênh youtube được nhiều người biết đến.

Từng nghỉ học, lăn lộn kiếm sống bằng đủ mọi nghề, có những đêm thức trắng để hoàn thành tiến độ công việc, Tiến Tài đã có những ngày khởi đầu đầy gian nan và thách thức. Mỗi bước chân đi đều ghi dấu những bài học để trưởng thành. Tiến Tài đã vượt qua tất cả bằng một giấc mơ lớn và một trái tim sẵn sàng hành động, cống hiến.

Tuy nhiên, Mọi giấc mơ lớn đều cần một nỗ lực lớn để hiện thực hóa nó. Nỗ lực của Tiến Tài là nỗ lực của một chàng trai trẻ không ngần ngại tự học hỏi, không ngại khó, không ngại bất kỳ một công việc nào, chỉ cần nó giúp đạt được kết quả mình mong muốn, đi kèm với đó là một bản lĩnh để đứng vững trước thương trường khắc nghiệt. Tiến Tài quả thật đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ.

Tiến Tài cùng các Youtuber khác.

Hiện nay, Tiến Tài đang hoạt động freelancer trên nền tảng Youtube song song với hoạt động kinh doanh gia đình. Làm đa số công việc khách nhau và cũng mang lại một số thành công nhất định nên Tiến Tài trở nên có uy tín với giới làm nghề, là nền tảng để anh có thể phát triển công việc hơn trong thời gian tới.

Tiến Tài chia sẻ: "Nếu bạn đang ấp ủ trong mình những giấc mơ, đang nuôi dưỡng trong mình những hoài bão, thì đừng ngại mơ lớn và đừng ngại bước chân ra khỏi vạch giới hạn. Biết đâu, phía sau vạch kẻ vô hình ấy chính là một khoảng trời thực sự dành cho chính bạn đấy!"

Link facebook: https://www.facebook.com/petertai1991/

Thu Hà