TV Show

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 88: Khán giả “câm nín” trước những chiêu trò của Hân

Mặc dù Hân và Kiệt đã đưa đơn ly dị ra toà nhưng do toà chưa xử nên Hân vẫn muốn níu kéo Kiệt quay lại.

Gạo nếp gạo tẻ tập 87, Hân (Thúy Ngân) tìm mọi cách để níu kéo Kiệt, kể cả việc lợi dụng hai con nhỏ, nhưng dù Hân đã cố gắng Kiệt vẫn dứt khoát, thậm chí tuyên bố sẽ tái hôn và bàn với Hân chuyện nuôi con. Đến nước này, cô chẳng thể làm được gì, quay ra cầu cứu ông Vương đi khuyên can Kiệt. Thương con, ông Vương hẹn Kiệt ra nói chuyện. Sau đó, trở về ông khuyên bà Mai, Hân buông tay, níu giữ Kiệt chẳng được lợi ích gì. Tuy nhiên, Hân một lần nữa cầu xin cha, giúp cô giành quyền nuôi hai con.

Gạo nếp gạo tẻ tập 87.

Tiếp nối diễn biến trong tập 87, tập 88 Gạo nếp gạo tẻ khiến fan phải “câm nín” khi hé lộ những chiêu trò tiếp theo của Hân.

Theo hé lộ mới nhất của nhà đài, Hân sẽ đến nhà tìm Kiệt trong cơn mưa, bất chấp việc bị ướt và van xin chồng cũ tha thứ. “Em biết là anh hận em lắm, nhưng em xin anh hãy tha thứ cho em một lần này thôi, để cho mình được bắt đầu lại được không anh?”.

Sự trơ tráo của Hân khiến Kiệt phải thốt lên rằng: “Em có biết tôi đã đau khổ, xót xa thế nào khi quyết định ly dị hay không?

Chính em là người đã đòi ly dị. Vậy mà bây giờ em làm tất cả những hành động giống như là tôi đang có lỗi với em vậy! Em đi về đi!”.

Nếu là người khác thì hẳn đã biết thân biết phận mình rồi, nhưng vì Hân chính là “đẳng cấp mặt dày” nên mặc cho bị Kiệt phũ, cô ta vẫn nhào tới ôm chặt Kiệt để tiếp tục níu kéo.

Sau đó, Hân còn quỳ sụp xuống, nước mắt ngắn dài nói rằng cô ta không muốn các con mình biến thành những đứa trẻ không cha.

Thế nhưng ngay cả như vậy, Kiệt vẫn không chút động lòng. “Em đừng làm trò này nữa!” - Kiệt nói như thể anh đã thuộc hết các bài của Hân rồi vậy!

Hân ôm chặt Kiệt.

Thế nhưng, điều gây phẫn nộ nhất không phải việc Hân đang cố gắng làm tất cả để có lại Kiệt, mà chính là việc biên kịch để cho Phúc xuất hiện và lúc không nên xuất hiện nhất trong cảnh này, ấy chính là lúc Hân ôm lấy Kiệt.

Và tất nhiên, cô nàng bác sĩ đã làm điều mà tất cả các nhân vật chính diện trong phim vẫn hay làm, đấy là quay lưng bỏ đi mà không thèm nghe đoạn kết của cuộc trò chuyện.

Phúc chẳng thèm tò mò xem Hân và Kiệt đang làm trò gì giữa cơn mưa như trút, cô cũng chẳng thèm để ý là cái ôm này hoàn toàn do một mình Hân chủ động, Kiệt chỉ đang đứng ngây như một khúc gỗ!

Cũng trong tập 88 Gạo nếp gạo tẻ giới thiệu cảnh bà Mai đích thân xách túi bắt đầu hành trình cản Kiệt tái hôn. Ông Lực và Phúc tư vấn tình cảm cho nhau, khi ông Lực băn khoăn tái hôn có được không, còn Phúc phải suy nghĩ quá nhiều về mối quan hệ với Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối thứ Hai (ngày 26/11).