Giải trí

Gần năm mới, Hòa Minzy thông báo hủy show vì vấn đề quan trọng

Nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ca sĩ Hòa Minzy khi cô nàng hăng say làm việc quên ngày đêm.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc hủy 2 đêm nhạc sắp tới tại phòng trà khiến khán giả vô cùng lo lắng. Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ: "Hòa xin thông báo tới các quý khán giả đã mua vé cho 2 đêm mini show 6/1 và 8/1. Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khỏe và cổ họng Hòa không thể đáp ứng được ạ.

Mỗi mini show em Hòa sẽ thường hát 20-30 bài 1 đêm và 2 đêm tổng là 50-60 bài chưa kể lúc tập luyện hát như thật để đảm bảo chương trình được hay nhất. Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn. Vậy nên rất tiếc phải đưa ra thông báo tới mọi người về việc show diễn bị hủy. Hy vọng được phục vụ quý khán giả tại 1 đêm nhạc gần nhất ạ. Chân thành xin lỗi quý khán giả".

Chỉ qua thông báo trên những người hâm mộ Hòa Minzy rất lo lắng cho cô. Có thể thấy, việc hát quá nhiều đã phần nào khiến cho cổ họng của Hòa Minzy bị tổn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì khối lượng công việc "quá tải" nên Hòa Minzy đã không có thời gian nghỉ ngơi để khôi phục lại tình trạng thanh quản như bác sĩ đã căn dặn, dẫn đến vấn đề ngày một nghiêm trọng hơn. Sau thông báo hủy 2 show diễn này, Hòa Minzy cũng cho biết mình sẽ cố gắng hoàn thành nốt một vài show, hát 2-3 ca khúc nữa thì sẽ chính thức nghỉ Tết sớm hơn mọi năm.

Ca sĩ Hòa Minzy.

Năm nay, Hòa Minzy đã làm việc rất chăm chỉ. Không chỉ năng nổ trên con đường nghệ thuật, nữ ca sĩ còn lấn sân sang bán hàng online. Việc bán hàng hàng ngày và nói liên tục khiến cổ họng của Hòa Minzy bị ảnh hưởng khá nhiều. 

Trước đó, Hòa Minzy cũng gặp vấn đề về sức khỏe: "Vì lý do sức khỏe bị đau mắt nên Hòa Minzy xin phép mọi người phải biểu diễn với một bên mắt che lại. Hòa sẽ cố gắng hát thật hay để bù lại phần nhìn cho mọi người".

Tháng 2/2022, giọng ca "Rời bỏ" thông báo chia tay bạn trai Minh Hải sau 5 năm bên nhau. Sau đổ vỡ, cô chăm sóc con trai ở Việt Nam trong khi bạn trai cũ sống và làm việc tại nước ngoài.

Trúc Chi (theo Saostar, Lao Động)