Dân sinh

Gái lạ diện nội y lẻn vào xe, chủ xe có cách xử lý gây bất ngờ

Cô gái ăn mặc phản cảm, gần như chỉ diện nội y thản nhiên ngồi vào ghế phụ rồi bắt chuyện khiến người đàn ông ngồi trong xe không khỏi hoang mang.

Cô gái ăn mặc sexy thản nhiên lẻn vào xe của người khác 

Một người đàn ông họ Lâm (họ tên nhân vật đã thay đổi) ở thành phố Cơ Long, Đài Loan cùng nhóm bạn lái xe ô tô ra ngoài ăn khuya vào tối 21/12 vừa qua. Tuy nhiên, một anh bạn trong nhóm không đói nên ngồi đợi trong xe, không ngờ một sự việc đáng sợ đã xảy ra.

Không lâu sau khi anh Lâm rời đi, một cô gái lạ mặt bất ngờ xuất hiện mở cửa xe rồi tự tiện ngồi vào ghế sau. Cô ta cất giọng hỏi: “Anh có thuốc không?” rồi giả vờ làm quen.

Người bạn của anh Lâm lập tức tỏ rõ thái độ: “Cô là ai? Tôi không biết cô” rồi đuổi cô ta xuống xe. Tuy nhiên, cô gái lơ đi và ngồi lỳ trên xe ô tô không chịu xuống.

Thấy cô gái ăn mặc hớ hênh, gần như chỉ có nội y trên người, chân gác lên cửa kính chắn gió và có thái độ không bình thường nên người bạn đã gọi cho anh Lâm và báo cảnh sát. Đến nơi, cảnh sát cố gắng thuyết phục cô gái rời khỏi xe nhưng bất thành. Cô ta còn thách thức: “Cứ thử đánh tôi xem”.

Thấy vậy nhóm bạn của Lâm tiếp tục thuyết phục: “Đây là xe của chúng tôi. Xin cô hãy tự trọng và xuống xe đi”. Thế nhưng cô nàng lại tỏ thái độ ăn vạ: “Đừng có gây rối với tôi”, như thế mình là chủ nhân chiếc xe.

Cô gái bị cưỡng chế đưa ra khỏi xe.

Bất đắc dĩ, lực lượng chức năng phải cưỡng chế đưa cô gái ra ngoài. Lúc này, cô ta bắt đầu gào khóc, còn giẫm đạp lên kính chắn gió và cào xước cả ghế sau của ô tô. Sau khi bị kéo ra ngoài, cô gái vẫn cố tình làm ầm ĩ: "Tôi không dậy được, chân tôi bị đau. Các người không cho tôi mang giày". Vì vậy, các cảnh sát đã phải hợp lực nhấc bổng cô gái đưa lên xe chở về đồn.

Dù bị gây rối, xe bị hỏng hóc nhiều chỗ nhưng anh Lâm quyết định không truy cứu trách nhiệm hay yêu cầu cô gái kia phải bồi thường. Anh cho rằng có lẽ cô ta có vấn đề tâm thần. Sau đó anh Lâm đã đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người nên khóa xe cẩn thận, tránh gặp phải trường hợp phiền phức như anh.

Minh Hoa (t/h)