Giải trí

Gác mái có tiếng động suốt 4 năm, cặp vợ chồng nhìn thấy cảnh đáng sợ

Một cặp vợ chồng bị làm phiền bởi tiếng ồn trên gác mái trong nhiều năm đã kinh hoàng phát hiện ra rằng họ đang ở chung nhà với một con trăn khổng lồ.

Bob và Linda Van der Herchen sống trong một ngôi nhà ở Thành phố Englewood, bang Colorado, Mỹ. Trong suốt nhiều năm, họ bị làm phiền bởi tiếng ồn trên gác mái nhà mình nhưng không ai bận tâm vì nghĩ đó chỉ là do vài con chuột.

Chỉ tới khi cậu con trai cảm thấy khó chịu với những âm thanh phát ra, ông Bob mới quyết định phá một mảng trần ra để tìm hiểu nguyên nhân. Cả gia đình vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra rằng, họ đang ở chung nhà không phải với chuột mà là một con trăn khổng lồ.

Đoạn phim do Bob quay bằng điện thoại gắn trên gậy selfie cho thấy con quái vật có vảy đang từ từ trườn qua lớp cách nhiệt trên gác mái.

"Tôi phải mất vài phút mới bình tĩnh và tin vào cảnh tượng trước mắt mình. Hóa ra suốt mấy năm nay gia đình tôi đã sống chung với nó mà không hay biết", Bob nói.

Ngay sau đó, ông Bob đã gọi điện cho người thợ bắt rắn tên Mark Lampart đến để đưa con vật này ra khỏi mái nhà.
Đó là một con trăn đuôi đỏ thuộc họ Trăn Nam Mỹ dài gần 2m.

Cặp vợ chồng cho biết rằng, đã nghe thấy tiếng động như vậy suốt 4 năm nhưng không bận tâm lắm, chỉ đến gần đây khi tiếng ồn càng nhiều và rõ hơn thì ông mới chú ý. Con trăn có thể đã vào nhà họ bằng cách trèo lên cái cây gần cửa sổ rồi chui vào tầng gác mái và ở trong đó tới 4 năm.

Về phần con trăn, Linda cho biết, Lampart đã quyết định mang nó về nhà làm thú cưng. 

Hải Vân (Theo Dailymail)