An ninh - Hình sự

Mức án cho gã trai làng liên tục cưỡng bức bạn gái nhí mới quen trên mạng

Sau khi lừa được bạn gái vào nhà nghỉ, Nguyễn Xuân Thưởng không chịu nằm dưới đất như đề nghị của nạn nhân mà đã dùng vũ lực, liên tục cưỡng bức bạn gái nhí mới quen.

Ngày 06/01, bị cáo Nguyễn Xuân Thưởng (SN 2001, trú ở xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội) bị TAND thành phố Hà Nội đưa ra xét xử sơ thẩm về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Gã trai làng liên tục cưỡng bức bạn gái nhí mới quen trên mạng (Ảnh minh họa).

Là hung thủ liên tục cưỡng hiếp bạn gái nhí tên N.T.T.H. (SN 2005, trú ở huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), Thưởng bị tòa cấp sơ thẩm xử phạt 8 năm tù.

Tại tòa, Nguyễn Xuân Thưởng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố, theo đó:

Khoảng đầu tháng 6, Thưởng quen biết cháu H. qua mạng internet. Sau vài ngày nhắn tin, đến ngày 06/6/2019, Thưởng hẹn gặp bạn gái tại khu công nghiệp Chương Mỹ.

Tối đó, gã trai làng ăn mặc bảnh bao, có mặt đúng điểm hẹn, dùng xe máy chở bạn gái mới quen đi chơi.

Vừa mới gặp, Thường đã gạ gẫm thiếu nữ về nhà mình ngủ nhưng cháu H. không đồng ý.

Không dừng lại với suy nghĩ bậy bạ, Thưởng tiếp tục rủ bạn gái ra quán cafe xem bóng đá. Tối muộn, gã thanh niên một lần nữa rủ bạn gái vào nhà nghỉ.

Đúng lúc này, bạn của Thưởng gọi điện mượn xe máy. Người thứ ba nhanh chóng có mặt chở Thưởng và cháu H. vào nhà nghỉ rồi mượn xe của Thưởng đi chơi.

Không còn cách nào khác, cháu H. giãy nảy đòi thuê hai phòng song đề nghị này không được đáp ứng.

Khi đã lừa được bạn gái “nhí” vào phòng nghỉ, Thưởng cũng không chịu nằm dưới đất theo đề nghị của nạn nhân mà lập tức dùng vũ lực dở trò đồi bại với cháu H..

Chỉ trong một đêm, Thưởng đã cưỡng bức bạn gái 14 tuổi nhiều lần. Sáng hôm sau, Thưởng gọi bạn mượn xe máy đến chở cả hai cùng về nhà cháu H..

Ngay khi về đến nhà, cháu H. trong bộ dạng mệt mỏi, lo sợ đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ.

Vừa hay, điện thoại của cháu bé lại rung lên, người đầu dây không ai khác chính là Thưởng. Lần này, hắn ta gọi điện “cầu cứu” bạn gái vì xe máy hết xăng giữa đường.

Chỉ đợi có thế, mẹ cháu H. cùng người thân tức tốc đến chỗ nam thanh niên hư hỏng nói chuyện và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Quá trình điều tra và tại phiên tòa, Thưởng đều thừa nhận hành vi liên tục giao cấu trái với ý muốn của thiếu nữ 14 tuổi.

Với hành vi nguy hiểm cho xã hội, xâm hại tới danh dự, nhân phẩm của nạn nhân, gây bức xúc cho không chỉ cho gia đình cháu H. mà còn gây bất bình cho xã hội, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Xuân Thưởng mức án 8 năm tù.