An ninh - Hình sự

Gã trai biến thái quay lén cô gái đi vệ sinh lại thoát tội nhờ 200 nghìn

Bùi Thiên Bang (27 tuổi, ngụ huyện Vũ Bản, Nam Định) bị xử phạt hành chính 200.000 đồng vì quay trộm cô gái đi vệ sinh trong một nhà hàng ăn uống.

Báo Kiến Thức đưa tin, Bùi Thiên Bang (27 tuổi, ngụ huyện Vũ Bản, Nam Định) bị xử phạt hành chính 200.000 đồng về hành vi quay lén cô gái đi vệ sinh.

Theo cơ quan công an, hành vi của Bang được quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 5 của Nghị định 167 của Chính phủ liên quan đến việc "Có cử chỉ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác". Mức xử phạt là 200.000 nghìn đồng.

Bùi Thiên Bang bị xử phạt 200 nghìn đồng gây bức xúc dư luận.

Thông tin trên Trí Thức Trẻ, tối ngày 13/10, chị D. (27 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) dự sinh nhật người quen tại một quán ăn trên địa bàn. Chị D. và một người bạn vào nhà vệ sinh của quán để đi vệ sinh và phát hiện trên trần nhà vệ sinh có một chiếc điện thoại đang quay qua phòng vệ sinh nữ.

Chị D. sang nhà vệ sinh bên cạnh đạp cửa và và tri hô cho mọi người. Thời điểm đó, Bang đang bên trong. Bang đã thừa nhận hành vi quay lén đối với chị D. lúc đi vệ sinh.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt đưa đối tượng về trụ sở làm việc, tạm giữ điện thoại của Bang để xác minh làm rõ.

Về thông tin Bang bị xử phạt 200 nghìn đồng, nhiều ý kiến cho rằng mức phạt 200.000 là quá nhẹ, không đủ sức răn đe với những kẻ biến thái. 

Mộc Miên (T/H)