An ninh - Hình sự

Bất ngờ... ngất xỉu khi bị chất vấn, gã tội phạm ấu dâm vẫn không qua nổi ải an ninh

Khi bị cảnh sát bắt quả tang nhắn tin tán tỉnh và dụ dỗ các bé gái quan hệ tình dục qua Facebook, tên tội phạm ấu dâm đã bất ngờ té xỉu không rõ lý do!

Theo Daily Mail, Paul McManus, 47 tuổi, sống ở Walkden Salford (Anh) đã lọt vào tầm ngắm của 2 tổ chức Guardians of the North và Dark Justice để điều tra về hành vi nhắn tin dụ dỗ các bé gái quan hệ tình dục.

2 tổ chức này đã vào vai một bé gái 12 tuổi trên mạng xã hội Facebook và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của gã “yêu râu xanh” Paul McManus. Sau nhiều tháng tấn công “bé gái 12 tuổi” bằng hàng loạt những tin nhắn khiêu dâm, dụ dỗ quan hệ tình dục, Paul đã đề nghị một buổi chụp hình riêng tư tại nhà riêng của hắn ta và sẽ trả cho nạn nhân số tiền hậu hĩnh.

Paul McManus

Có được địa chỉ nhà Paul trong tay, các lực lượng chức năng đã đến tận nơi của gã tội phạm ấu dâm để chất vấn hắn ta. Bất ngờ thay, sau khi nghe hàng loạt bằng chứng cùng những dòng tin nhắn đồi trụy với các bé gái, Paul đột nhiên té xỉu một cách.

Tuy nhiên, một chiếc xe cấp cứu cũng đã được gọi đến hiện trường và các nhân viên y tế cho biết hắn ta không có vấn đề gì về sức khỏe. Kết quả, dù có giỏi diễn đến đâu, gã “yêu râu xanh” cùng bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn.

Ban đầu, hắn phủ nhận mọi cáo buộc nhưng cuối cùng đành phải thừa nhận hành vi cố gắng xúi giục trẻ em thực hiện hành vi tình dục và hành vi cố gắng quan hệ tình dục với trẻ em.

Trong phiên tòa xét xử ngày 16/4 vừa qua, Paul đã bị tòa tuyên án 13 tháng tù giam.

Han (theo Daily Mail)