Kết nối

FWD Việt Nam lần thứ 2 được bầu chọn nơi làm việc tốt nhất châu Á

FWD Việt Nam vừa được vinh danh là công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021. Giải thưởng do HR Asia - tạp chí nhân sự hàng đầu tại Châu Á công bố.

Giải thưởng vinh danh những công ty có môi trường làm việc tốt nhất ở châu Á, được bầu chọn bởi chính đội ngũ nhân viên. Giải thưởng này đã được khảo sát tại nhiều công ty trên khắp châu Á và vinh danh những công ty có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên cùng khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi hai năm liên tiếp nhận giải thưởng này. FWD Việt Nam luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập nhằm nuôi dưỡng tinh thần tiên phong và những ý tưởng lớn.

FWD Việt Nam được vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2021.

Giải thưởng này là sự khẳng định cho cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc xây dựng FWD Việt Nam ngày càng tốt hơn cho cả khách hàng và nhân viên, và thông qua đó hiện thực hóa tầm nhìn khác biệt của chúng tôi: Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

Năm nay, hàng ngàn lao động tại hàng trăm công ty trên khắp Việt Nam đã tham gia vào cuộc khảo sát “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á” của Tạp chí HR Asia. Ngoài Việt Nam, cuộc khảo sát còn được thực hiện tại các thị trường khác tại châu Á như Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan.

FWD luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập nhằm nuôi dưỡng tinh thần tiên phong và những ý tưởng lớn.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Bằng các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu và được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Ở Việt Nam, FWD xuất hiện từ năm 2016. Chiến lược của FWD Việt Nam là xây dựng các nền tảng vững chắc dựa trên những thế mạnh riêng như sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng và số hóa mọi quy trình. Ngoài ra, FWD theo đuổi chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt. Kết quả sau 5 năm hiện diện ở Việt Nam, FWD liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Văn Đông