Thể thao

FPX thua đau trước EDG, quá nhiều vấn đề ở đường dưới của FPX

Trận thua 2-1 trước EDG, FPX trở về mặt đất sau chiến thắng dễ dàng ngày khai mạc, FPX còn phải làm rất nhiều điều nếu muốn vô địch mùa giải này.

Cùng Nguoiduatin.vn phân tích trận thua của FPX trước EDG:

Game 1: Nuguri pick cho mình Orn, một chất tướng chống chịu với giao tranh tổng cực mạnh, tuy nhiên hầu hết các đường còn lại của FPX đều không được xanh, Viper có một game đấu cực kì xuất sắc, anh không nằm xuống bất kì một lần nào, đội hình EDG thi đấu rất ăn khớp, các vị trí của FPX gần như không có kết nối, có lẽ vấn đề giao tiếp đã khiến Nuguri bị khai thác tại game đấu này. 1-0 cho EDG tại phút thứ 33.

Một ván đấu mà cặp bot của FPX gần như không thể hiện được gì nhiều.

Game 2: Nuguri có cho mình con bài tủ Jayce, Doinb cầm Rumble, EDG liên tiếp có những pha mắc sai lầm, Viper đánh cực kỳ hổ báo khiến anh ta phải trả giá đắt. Sát thương của Nuguri là cực nhiều, phút 34 rừng của EDG biến về trước con mắt của FPX khiến anh ta phải nằm xuống và ván đấu dành cho FPX. Nuguri giành MVP đầu tiên tại LPL.

Ván đấu cực hay của Nuguri với con bài Jayce.

Game 3: EDG pick cho mình đội hình giao tranh tổng khá mạnh khi có Oriana trong đội hình, tuy nhiên FPX cũng có Rumble dành cho Doinb, đội hình FPX xanh từ khá sớm, Lwx cực xanh với 3 điểm hạ gục từ phút thứ 11. Tuy nhiên FPX liên tiếp đánh mất lợi thế của mình, Lwx xanh nhưng không thể bắn được trong giao tranh, cặp đôi đường dưới của FPX thực sự đánh không đúng phong độ tại game đấu này. Flandre đánh cực hay trước siêu sao Nuguri, Viper thọt ở đầu game tuy nhiên cuối game đánh cực kỳ tốt, giữ vị trí xả sát thương cực ghê. 2-1 dành cho EDG đưa FPX về với mặt đất.

EDG đánh cực hay trong trận đấu với nhà vô địch thế giới 2019.