Sự kiện

Formosa tài trợ 2,2 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện dịp năm mới 2019

Tại lễ chào Xuân 2019, Formosa Hà Tĩnh đã tặng xe ô tô công vụ cho Quỹ khuyết tật Việt Nam và nhiều suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn... với tổng trị giá 2,2 tỷ đồng.

Sáng ngày 12/1, Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa) tổ chức chương trình chào Xuân 2019. 

Formosa quyên tặng xe ô tô công vụ 7 chỗ cho Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa về an sinh xã hội, nhân dịp này, Formosa tiếp tục quyên tặng một xe ô tô công vụ 7 chỗ cho Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam trị giá 713 triệu đồng; tặng 40 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Kỳ Anh với tổng giá trị 60 triệu đồng; hỗ trợ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dioxin” 500 triệu đồng; 265 triệu để sửa chữa mái nhà cho Làng trẻ SOS Hà Tĩnh;  40 triệu đồng hỗ trợ chương trình “Đông ấm cho em”; 360 triệu đồng hỗ trợ hoạt động khám và cấp thuốc miễn phí tổ chức tại 12 phường xã thuộc địa bàn thị xã Kỳ Anh; 84 triệu đồng hỗ trợ kinh phí hoạt động phát cơm từ thiện cho bệnh nhân; 200 phần quà tổng giá trị 100 triệu cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị của đợt quyên tặng trên là 2,2 tỷ đồng.

Nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực đã được Formosa trao tặng trong dịp này.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, Formosa Hà Tĩnh rất chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội, công ích, với mong muốn góp sức mình cùng với chính quyền địa phương nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Trước đó, trong năm 2018, Formosa Hà Tĩnh đã quyên tặng cho các hoạt động an sinh, từ thiện trên địa bàn lên đến trên 8,7 tỷ đồng.