Bóng đá Việt Nam

FC Cô Ri - FC Trường An: Trận chung kết đỉnh cao của chiếu phủi Cố đô

Với những hảo thủ có mặt trong đội hình, trận chung kết giữa FC Cô Ri và FC Trường An hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính

Thi đấu không thật sự ấn tượng ở vòng bảng, nhưng FC Cô Ri lầm lì tiến vào trận đấu cuối cùng của mùa giải sau 2 trận thắng trên loạt luân lưu trước FC Union và FC Bụi. Đội bóng của bầu Sen đang bay cao nhờ phong độ chói sáng của bộ 3 cầu thủ Futsal chuyên nghiệp cùng các gà son của mình như Hiệp Linh, Minh Trí, Văn Khải...

Còn về phía Trường An, đội bóng bầu Sơn vẫn phong cách đĩnh đạc, chắc chắn. Đội hình FC Trường An với lợi thế thi đấu cùng nhau nhiều năm nên rất hợp. Hàng thủ có cặp đội anh em tuyển thủ bãi biển Việt Nam Anh Nhân, Anh Quang là điểm tựa vững chắc cho Quang Hợp, Công Thành, Văn Tuấn phía trên. Tiền vệ trung tâm Hoàng Tôm vẫn cần mẫn, miệt mài thu hồi và phân phối bóng cực tốt ở khu giữa sân.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ bùng nổ với cuộc chạm mặt của 2 ngôi sao trẻ của chiếu phủi Cố Đô Sơn Neymar và Quang Hợp. Quá nhiều điểm nóng ở trên sân sẽ là điểm nhấn của trận chung kết chiều nay. Đến đây chắc chắn đội bóng nào cũng sẽ muốn lên ngôi, với thực lực 2 đội ngang nhau thì có lẽ sự bùng nổ của các ngôi sao sẽ là sự khác biệt của trận đấu.

Về lực lượng, FC Cô Ri bỏ ngõ khả năng ra sân của Khoa Nhật và Tài Nhớt, Hiệp Linh vắng mặt do án treo giò. Còn Trường An sẽ có đủ quân số mạnh nhất để quyết đấu với FC Cô Ri.