Ngôi sao

Fan xót xa trước thân hình gầy guộc của Ngô Kiến Huy

Hình thể gầy gò và đôi chân khẳng khiu của Ngô Kiến Huy là tâm điểm gây chú ý của nhiều người.

Ngày 14/7, trên trang cá nhân Ngô Kiến Huy đã đăng tải đoạn clip luyện tập môn boxing kèm dòng trạng thái: “Dăm ba cái đấm này còn chịu được, huống chi sự đời".

Tuy nhiên điều khiến nhiều người quan tâm là vẻ ngoài hốc hác, đôi chân gầy guộc của Ngô Kiến Huy trong video. Không ít ý kiến cho rằng anh đang giảm cân quá đà. "Anh tăng cân thêm một chút nữa đi","Nhìn anh xót quá",... cư dân mạng bình luận. Người hâm mộ cũng không quên nhắn nhủ giọng ca Truyền thái y nên cân đối chế độ ăn uống, tăng cân để đảm bảo sức khỏe.

Ngô Kiến Huy khiến fan hâm mộ xót xa khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác.

Đáng nói đây không phải lần đầu chàng "Bắp" khiến fans lo lắng khi để lộ thân hình khá “mỏng cơm”.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1988 từng khiến fan hâm mộ xót xa khi xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác. Thời điểm đó, nam ca sĩ tiết lộ anh quyết định tập luyện thay đổi hình thể để làm mới bản thân: "Tôi chủ động giảm cân. Năm ngoái, tôi nhận ra đam mê của mình là boxing, “vèo” một cái là bị nghiện rồi giảm đến 10kg”.

Ngô Kiến Huy và dàn cast Chạy đi chờ chi có buổi tụ tập, ăn mừng ngày 14/7

Tối 14/7, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, BB Trần và Trương Thế Vinh đã có buổi ăn uống mừng sinh nhật chung của Ngô Kiến Huy (sinh ngày 29/6) và Jun Phạm (sinh ngày 24/7). Được biết, sau khi kết thúc ghi hình mùa 1, các thành viên Chạy đi chờ chi (Running Man) vẫn giữ quan hệ thân thiết và thường tụ tập ăn uống, vui chơi cùng nhau.

Minh Hoa (t/h)