Ngôi sao

Fan xót xa khi Triệu Lệ Dĩnh lộ thân hình mỏng tang trên phim trường

Thân hình mỏng như giấy của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường khiến người hâm mộ lo lắng.

Khán giả Trung Quốc luôn có những yêu cầu khắt khe về mặt ngoại hình đối với các nghệ sĩ. Do đó hầu hết minh tinh đều phải nỗ lực ăn kiêng, tập luyện để giữ được vóc dáng mảnh mai nhất có thể khi lên hình và Triệu Lệ Dĩnh không phải là ngoại lệ.

Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt bánh bao nhưng việc đóng phim liên tục cùng áp lực giữ dáng khiến nữ diễn viên giảm cân nhanh chóng. Từ đó đến nay “nàng Sở Kiều” luôn sở hữu dáng vóc mình hạc sương mai đáng ngưỡng mộ. Trở lại showbiz sau thời gian lấy chồng, sinh con nên bà xã Phùng Thiệu Phong chịu khá nhiều áp lực.

Việc liên tục ép cân cộng với lịch trình bận rộn khiến Triệu Lệ Dĩnh ngày càng trở nên gầy gò. Tuy nhiên, người hâm mộ bắt đầu thấy lo lắng cho thần tượng khi người đẹp để lộ thân hình khẳng khiu tới mức xót xa trên hậu trường phim Ai là hung thủ. Trong ảnh, cô lọt thỏm giữa dàn đồng nghiệp vì thân hình quá gầy gò. Nhiều khán giả khuyên Triệu Lệ Dĩnh nên sắp xếp lịch trình hợp lý để tránh cơ thể rơi vào tình trạng kiệt sức, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gần đây, cái tên Triệu Lệ Dĩnh liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Tham gia chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa, cô bị chỉ trích vì cách ăn uống bất lịch sự và thái độ lười biếng. Nhưng sau đó người hâm mộ của nữ diễn viên đưa ra bằng chứng cho thấy nhà đài cắt ghép hình ảnh nhằm “tạo nhiệt” cho show.

Trước bàn tán của dư luận, Triệu Lệ Dĩnh giữ thái độ im lặng. Cô tập trung cho việc đóng phim và chụp hình tạp chí. Sau khi hoàn thành bộ phim Ai là hung thủ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ gia nhập đoàn Hạnh phúc với Vạn gia, dự án truyền hình lớn do đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long thực hiện.

Sắp tới khán giả màn ảnh nhỏ cũng sẽ có dịp tái ngộ Triệu Lệ Dĩnh qua bộ phim Hữu Phỉ hợp tác với nam diễn viên trẻ Vương Nhất Bác. Khi nhà sản xuất công bố cặp diễn viên chính, nhiều người đã lên tiếng phản đối bởi Triệu Lệ Dĩnh hơn đàn em tới 10 tuổi. Song, khi trailer và poster phim dần được hé lộ, khán giả bắt đầu dành nhiều kỳ vọng cho bộ phim. Phim dự kiến lên sóng vào cuối năm 2020 và được kỳ vọng là một trong những “bom tấn cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay.

Minh Hoa (t/h)