Hậu trường

Fan nữ nóng bỏng của Real đăng thông điệp gây sốc trước chung kết C1

Ngôi sao OnlyFans và người mẫu Playboy Mirtha Sosa đã thể hiện sự ủng hộ đối với Real Madrid trước trận chung kết Champions League.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Liverpool tại Stade de France ở Paris với hy vọng kéo dài số danh hiệu kỷ lục của họ lên con số 14.

Trước khi trận đấu diễn ra, người mẫu Playboy Mirtha Sosa đã chia sẻ một thông điệp trên bài đăng mới nhất trên mạng xã hội. Sosa đã đăng một cặp hình ảnh của cô đang tạo dáng trong chiếc áo đấu của Real Madrid màu xanh và trắng hở hang. Những bộ đồ này khoe trọn cơ thể nóng bỏng của Sosa cho 217.000 người theo dõi của cô.

Bên cạnh những bức hình, người mẫu còn thêm vào hashtag "Hala Madrid", một cụm từ phổ biến được người hâm mộ của câu lạc bộ sử dụng, có nghĩa là "Go Madrid" trong tiếng Anh.

Người mẫu gốc Paraguay gần đây đã chuyển sang OnlyFans khi từng xuất hiện trên cả Playboy và tạp chí khỏa thân của Tây Ban Nha Interviu trong quá khứ.

Cô đã tiếp thêm một chút động lực để các cầu thủ Real Madrid hoàn thành công việc ở Paris. Sosa đã tweet: "Nếu Real Madrid giành chiến thắng, tôi sẽ miễn phí cho họ một tháng trên Onlyfans?".

Trước đó, 'fan nữ nóng bỏng nhất' của Real Madrid đã tạo dáng chỉ với một chiếc khăn quàng cổ của CLB để ăn mừng sau khi đội nhà vào chung kết Champions League.

Không phải ngẫu nhiên mà Mirtha Sosa được xem là một trong những nữ cổ động viên xinh đẹp và gợi cảm nhất của Real Madrid. Sở hữu vẻ ngoài vừa mặn mà vừa đằm thắm cộng với số đo ba vòng bốc lửa nên Mirtha Sosa đã dễ dàng "đốn gục" người hâm mộ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Mirtha Sosa:

Đăng Nguyên