Ngôi sao

Fan bất ngờ với hình ảnh mới mẻ của Hoài Linh sau thời gian tập gym

Hình ảnh đầy đặn, “có da có thịt” hơn của nghệ sĩ Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, khán giả tỏ ra tiếc nuối khi không còn thấy Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu hay các gameshow truyền hình. Thậm chí sau khi tuyên bố lui về "ở ẩn" để chăm lo cho đền thờ Tổ nghiệp, danh hài vẫn khiến nhiều người nhớ mong, chờ đợi ngày ông tái xuất làng giải trí.

Hoài Linh cùng các nghệ sĩ tại nhà thờ Tổ.

Tuy nhiên, sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, tuổi tác cũng không còn trẻ, điều công chúng quan tâm nhất vẫn là sức khỏe của Hoài Linh. Nhiều lần ông xuất hiện với thân hình gầy gò, khuôn mặt hốc hác, cân nặng giảm sút ở mức báo động. Vì vậy việc nam nghệ sĩ không phải bận rộn với việc chạy show, có thời gian vui thú điền viên, thoải mái tận hưởng cuộc sống giản dị khiến người hâm mộ cũng yên tâm phần nào.

Hoài Linh có phần tăng cân và khỏe khoắn hơn xưa.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân. Trong ảnh, nghệ sĩ gạo cội diện áo bà ba và khăn rằn quen thuộc nhưng đáng chú ý là thần sắc của ông vô cùng rạng rỡ và có sức sống. Dường như thời gian qua, nhờ ăn uống ngon miệng và có thời gian nghỉ ngơi nên sức khỏe của Hoài Linh đã cải thiện hơn trước rất nhiều. Cùng với đó là mái tóc được cắt cao cũng giúp vẻ ngoài của ông trẻ ra thêm vài tuổi.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một người em của Hoài Linh còn chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc danh hài đến phòng tập gym để cải thiện sức khỏe. Mới tham gia tập luyện nên ông rất tập trung và nghiêm túc nghe theo hướng dẫn của huấn luyện viên. Hình ảnh này khiến những ai quen biết, yêu mến Hoài Linh bất ngờ xen lẫn vui mừng vì ông đã chịu quan tâm đến vấn đề sức khoẻ hơn trước.

Minh Hoa (t/h)