Giải khác

Fan Arsenal nổi điên khi Rodri cố triệt hạ Odegaard

Các CĐV Arsenal đã vô tình tức giận sau khi chứng kiến ngôi sao của Man City là Rodri "hạ sát" Martin Odegaard bằng một pha vào bóng quá thô bạo.

Sự cố gây sốc xảy ra ở vòng loại Euro 2024 hôm thứ Bảy giữa Tây Ban Nha và Na Uy. Tiền vệ kiến thiết Odegaard được cho là số 10 hay nhất Premier League hiện nay sau khi dẫn dắt Arsenal đến gần danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2004.

Trong khi đó, tiền vệ phòng ngự Rodri cũng được coi là người giỏi nhất ở vị trí của anh ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Và những người hâm mộ đã được chứng kiến một trận chiến hấp dẫn ở khu vực giữa sân giữa bộ đôi ngôi sao này.

Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ khi Rodri quật ngã Odegaard bằng một pha vào bóng thô bạo trong vòng cấm của Tây Ban Nha.

Ngôi sao của Man City đã lao vào đối thủ Arsenal của anh với một lực đáng kinh ngạc từ phía sau khi Odegaard đang lao về phía khung thành.

Và các cầu thủ Na Uy tin rằng họ sắp được hưởng một quả phạt đền. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng nỗ lực tàn bạo của Rodri không phải là một pha phạm lỗi. Trận đấu được phép tiếp tục mặc dù Odegaard bị bỏ lại trên mặt đất trong cơn đau đớn.

Pha vào bóng của Rodri khiến người hâm mộ Arsenal phẫn nộ, những người cảm thấy Man City là đối thủ duy nhất còn lại trong cuộc đua danh hiệu.

Một người nói: "Rodri đang cố giết Odegaard". Một người khác tuyên bố: "Tôi hy vọng Odegaard sẽ khiến Rodri phải hối hận". Một người nói đùa: "Arsenal nên gửi đơn tố cáo".

Một người khác nói thêm: "Tôi không thể hiểu nổi tại sao Rodri lại không bị thổi phạt trong tình huống đáng sợ như thế này".

Đăng Nguyên