Bóng đá Việt Nam

Faith Saigon Super Cup 2023: Chờ màn chào sân thượng hạng

Giải bóng đá 7 người - Faith Saigon Super Cup 2023 sẽ chính thức lăn bóng vào ngày mai 25/10 với những màn sao tài đỉnh cao của các đội bóng.

Theo kết quả bốc thăm bảng A gồm các đội 91 FC, Hồng Lam FC, Hoàng Nông Khỉ Neymar Sport FC và 2109 FC. Trong khi đó bảng B được đánh giá là bảng tử thần khi có sự góp mặt của các đội Nam Định FC, Chim Cánh Cụt FC, Hoàng FC và Rio United. Đây là những cái tên hàng đầu của bóng đá phong trào tại khu vực TP.HCM, với sự có mặt của những cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp hay những phủi thủ nổi tiếng ở phía Nam.

Ngày mai 25/10 các cặp đấu tại bảng A sẽ diễn ra trước, 91 FC đối đầu Hoàng Nông Khỉ Neymar Sport FC ở trận cầu diễn ra và lúc 19 giờ. Với những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm trận mạc của phủi Sài thành như: Quốc Dejong, Thanh Malouda, Quang Phở,… Hoàng Nông Khỉ Neymar Sport FC được đánh giá nhỉnh hơn đại diện đến từ Cần Giuộc Long An. Tuy nhiên, 91 FC cũng có thể sẽ gây ra được những bất ngờ nếu có đấu pháp hợp lý.

Ở trận đấu còn 2109 FC sẽ trạm tráng Hồng Lam FC, đây được đánh giá cân tài cân sức. Nếu Hồng Lam FC có sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng trưởng thành từ SLNA thì 2019 FC của bầu Lee Luka có sự quy tụ những cầu thủ trưởng thành từ “lò” NutiFood, Lyon, TP.HCM. Sức trẻ của những Minh Quân, Tuấn Kiệt, Trường Híp sẽ đối đầu với những đàn anh kinh nghiệm như Sỹ Nghệ, Việt Thắng,… Các đội bóng đều muốn có được kết quả thuận lợi ở ngày ra quân nên chắc chắn sẽ là những màn so tài hấp dẫn và kịch tính.

 Lịch thi đấu Faith Saigon Super Cup 2023.

Trong khi đó bảng B sẽ diễn ra các trận đấu đầu tiên vào ngày 26/10. Hoàng FC sẽ gặp Chim Cánh Cụt FC. Đây sẽ là cuộc so tài giữa những ngôi sao từng chơi futsal chuyên nghiệp. Nếu Hoàng FC sỡ hữu Thành Max, Hữu Thắng, Phúc Lủi,… thì bên phía Chim Cánh Cụt FC mang đến những ngôi sao từng giúp họ đăng qua tại giải S5 năm 2022 như Bá Tiến, Chí Tiến, Vũ Văn Khá…

Cặp đấu còn lại của bảng B là cuộc so tài giữa Nam Định FC và Rio United. Với những ngôi sao chất lượng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Hoàng Thiên, thủ thành Văn Tiến, Thy Freestyle,… Rio United quyết tâm giành 3 điểm ngày ra quân. Trong khi đó với đội hình gồm những cầu thủ là người địa phương Nam Định FC hứa hẹn sẽ tạo ra một màu sắc riêng và không dễ bị đã bại.

Cụm sân thể thao H2 Sport Complex địa điểm tổ chức giải đấu.

Faith Saigon Super Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 22/11tại cụm sân thể thao H2 Sport Complex, quận Tân Bình, TP.HCM.