Hậu trường

Erika Schneider: Siêu mẫu sở hữu vòng một ngoại hạng làm mê mẩn James

Tiền vệ James Rodriguez của Al-Rayyan dường như đang say trong men tình khi hẹn hò với siêu mẫu người Brazil, Erika Schneider.

James đã rời Everton vào tháng 9 vừa qua sau thời gian gây thất vọng để chuyển tới Al Rayyan của Qatar. Nhưng tại đất nước châu Á, James chưa hề tạo được đấu ấn. Hồi đầu tháng 11 này, James khiến các fan suy sụp khi phạm lỗi thô bạo với đối phương rồi tính “ăn thua đủ” với trọng tài. Anh phải nhận 2 thẻ vàng trong trận thua của Al-Rayyan trước Al-Arabi ở giải VĐQG Qatar

Phong độ kém cỏi là thế nhưng James Rodriguez vẫn được gọi vào ĐT Colombia tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Brazil và Paraguay. Trước khi quay trở lại quê nhà, anh chàng này có thời gian xả hơi bên cô bồ nóng bỏng Erika Schneider.

Erika hiện 30 tuổi. Cô sinh ra tại Sao Paulo và là một vũ công cũng như hành nghề người mẫu. Trang Instagram cá nhân của Erika hiện có gần 1,5 triệu người theo dõi. Cô chủ yếu khoe những hình ảnh đi du lịch, những bức hình quảng cáo…quyến rũ khiến các fan không thể rời mắt.

Trong những ngày gần đây, James bị phát hiện đang hẹn hò với siêu mẫu xinh đẹp Erika. Cả hai liên tục tương tác với nhau trên mạng xã hội từ Facebook, Twitter hay Instagram. Dù thế, người ta vẫn chưa có “bằng chứng” việc James và Erika hẹn hò. Có khả năng, cặp đôi này muốn chờ thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảm.

Những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Erika Schneider:

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

DUY PHONG