Văn hoá

Em trai Hoài Linh đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, một nữ nghệ sĩ nữa được gọi tên

Dương Triệu Vũ đang có mặt ở Mỹ để tham gia các show diễn tại xứ sở cờ hoa vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Sáng ngày 12/11, trên trang facebook ca sĩ Dương Triệu Vũ (em trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh) đã chia sẻ hình ảnh đến viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Anh viết: “Qua đến Cali phải tìm đến thăm ông anh Chí Tài… thấy “nhà” anh view đẹp quá.. nguyên cái đồi và thung lũng thật đẹp sau lưng… chắc anh thích lắm.

Ở đây mà đàn hát Em ở đâu là chuẩn luôn anh Chí Tài”.

Dương Triều Vũ viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự thương nhớ tới cố nghệ sĩ Chí Tài cùng với đó mọi người cũng nhắc đến cố nghệ sĩ Phi Nhung, mong Dương Triều Vũ cũng sớm đến thăm viếng cố nữ ca sĩ.

Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài có mối quan hệ thân thiết với gia đình nghệ sĩ Hoài Linh.

“Anh nhớ thăm chị Phi Nhung nữa nha anh, chúc anh được nhiều sức khỏe”, “Có thời gian em thăm chị Nhung luôn nha Vũ, chị sẽ vui lắm”, “Thương chú Chí Tài quá. Cả chị Phi Nhung nữa. Chúc anh và các nghệ sĩ luôn thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến ạ”, “Anh nhớ thăm chị Phi Nhung nữa nha anh, chúc anh được nhiều sức khỏe”, “Mong anh Chí Tài ở đó linh thiêng tìm được chị Nhung để an ủi chở che cho chị khỏi cô đơn”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Bình luận của người hâm mộ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ được biết đến là em trai ruột của danh hài Hoài Linh và cũng là học trò đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng. Anh là một ca sĩ nổi tiếng của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night. Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam. Kể từ đó anh vẫn thường hay di chuyển giữa trong nước và Hải ngoại để lưu diễn.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai nghệ sĩ Hoài Linh.

Sáng ngày 9/11, ca sĩ Dương Triệu Vũ thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ để lưu diễn trong những ngày cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Ngoài Dương Triệu Vũ, hôm qua (11/11) ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo đã đến Mỹ để tham gia các show âm nhạc.

Quốc Tiệp