Hạnh phúc lần nữa

Em muốn gặp anh vào mùa Thu này, cùng nắm tay nhau đi đến cả Đông

Sỡ dĩ em gửi gắm tâm tư đến anh vì em có một niềm tin nơi anh. Là cảm giác được lắng nghe, chia sẻ và có thể có được kết quả.

Mã số 001:

Em chẳng biết mở lời như thế nào cả, chỉ viết được những gì đang suy nghĩ ra thôi.

Anh à! Người thương tương lai mà em sẽ nắm tay thật chặt cùng nhau vượt qua mọi con đường trắc trở để đến với hạnh phúc.

Đôi lời giới thiệu về em để anh biết đến em nhé!

Em là Yến, người Hà Tĩnh sinh năm 1987 và vẫn còn độc thân. Hiện em làm việc trong cơ quan hành chính ở Hà Tĩnh. Có thể nói tính cách của em luôn vui vẻ, hòa đồng, tuy nhiên đôi khi hơi quy củ có thể do bản tính thích gọn gàng, sạch sẽ.

Em cũng đã trải qua các mối tình nhưng đều không đi được đến hôn nhân. Cũng có những người thiết tha nhưng có thể do tính cách không phù hợp nên em, cũng không để họ hy vọng, để họ tìm hạnh phúc ở một người khác.

Trong suy nghĩ của em, em không cảm giác sợ phải sống một mình nhưng cũng không em ngại khi bước vào một cuộc hôn nhân như cảnh mẹ chồng - nàng dâu.

Sỡ dĩ em gửi gắm tâm tư đến anh vì em có một niềm tin nơi anh. Là cảm giác được lắng nghe, chia sẻ và có thể có được kết quả. Em chỉ mong gặp được anh người đàn ông thẳng thắn có thể tương đồng suy nghĩ về hôn nhân.

Em hy vọng sẽ được gặp anh, người em đã chờ đợi bao lâu.

(Tranyenht@gmail.com)

Độc giả muốn giao lưu kết bạn để tạo tiền đề tìm "Hạnh phúc lần nữa" hãy gửi thông tin đến chúng tôi theo địa chỉ mail: suachuahonnhan@nguoiduatin.vn