Ngôi sao

"Em gái trơ trẽn, hám tiền, mê trai giàu” khiến khán giả "tức sôi máu" nhất màn ảnh là ai?

Nhân vật Đào trong phim "Cô gái nhà người ta" không ít lần khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" vì hành động trơ trẽn, đối xử với chị gái ruột - Uyên (Phương Oanh đóng) không ra gì. Đảm nhận vai diễn "gây bão" này là một nữ diễn viên trẻ, sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

 

Một trong những gương mặt đang bị "ném đá” trên màn ảnh là nhân vật Đào trong phim “Cô gái nhà người ta”. Trong phim, Đào là em gái của Uyên (Phương Oanh), làm nghề cắt tóc, gội đầu, cô thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, táo bạo.

 Trong khi Uyên là cô giáo làng, nhu mì, nết na được người thân, làng xóm yêu quý thì Đào bị ghẻ lạnh, hắt hủi vì thói ăn chơi, hám tiền.

Ngang ngược, chơi bời, Đào thậm chí còn bị bố đẻ (NSƯT Quang Tèo đóng) từ mặt, cấm bước chân về nhà. Đào coi Uyên như cái gai trong mắt, hễ chạm mặt là cô lại xỉa xói chị gái không ra gì.

 Nhưng Đào lại rất nghe lời Cường (Trọng Lân đóng) và thường xuyên tìm cách "moi tiền" và "thả thính" chàng công tử nhà giàu này, mặc dù biết Cường đã "trồng cây si" chị gái mình. Trong phim, Đào có khá nhiều cảnh nóng táo bạo với Cường. Dù lần đầu tiên làm việc với nhau, nhưng Trọng Lân khá ấn tượng về cô bạn diễn xinh đẹp. "Dù là một diễn viên mới, nhưng Hoa làm việc khá tốt và thoải mái. Giữa tôi và Việt Hoa có một số cảnh quay ôm, hôn cũng khá "nóng". Trước khi quay, cả hai luôn bàn bạc với nhau rất kỹ lưỡng rằng tôi sẽ ôm Hoa như thế nào, cô ấy sẽ quàng tay qua người tôi ra sao để cảnh quay chân thật nhất", Trọng Lân nói về bạn diễn.

Trong tập 12, vì muốn giúp đỡ thiếu gia Cường chinh phục được Uyên, Đào dàn dựng cảnh "lên giường" cùng Khoa, rồi tung clip cho cả làng xem. Chỉ vì phân đoạn này mà Đào bị khán giả "ném đá" không thương tiếc. Thậm chí, nhiều khán giả còn gọi Đào là "cô em gái trơ trẽn" nhất màn ảnh Việt.

Rất nhanh chóng, thông tin về diễn viên đảm nhận vai diễn đáng ghét này trở thành "từ khóa hot" được khán giả tìm kiếm. Cô nàng đó chính là nữ diễn viên trẻ Việt Hoa. 

Việt Hoa sinh năm 1996 tại Yên Bái. Cô tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, và hiện là một trong những diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Ngay từ khi xuất hiện, vẻ đẹp của Việt Hoa cũng khiến khán giả phải lỡ nhịp. Nhiều người còn nhận xét, nhân vật Đào có nhan sắc nổi bật nhất nhì trong phim. 

Cô sở hữu gương mặt đẹp với các đường nét hài hòa, đậm chất Á Đông. 

Khác với hình ảnh táo bạo trên phim, Đào của ngoài đời thực gây ấn tượng với gu thời trang trẻ trung, sành điệu. 

Vẻ đẹp đời thường của nữ diễn viên Việt Hoa "gây thương nhớ" bao người đối diện.