Cần biết

Duyên dáng du xuân cùng với thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Chào đón năm 2022, Áo Dài Yến Hải ra mắt nhiều thiết kế mới giúp chị em thoải mái lựa chọn.

Với những thiết kế sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ là lựa chọn thích hợp cho chị em du xuân đầu năm.

Áo dài vốn được biết đến là niềm tự hào của phái đẹp Việt và thường được diện trong những dịp quan trọng. Mùa xuân chính là thời điểm thích hợp nhất để những cô gái khoác lên mình bộ trang phục mang linh hồn, những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước. Áo Dài Yến Hải chính là thương hiệu có mặt trong những dịp sự kiện quan trọng, trở thành người bạn đồng hành, thổi vào những bộ áo dài một hơi thở hiện đại, thời thượng hơn.

Ngắm nhìn thiết kế đến từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải.

Với mùa xuân năm 2022, Áo Dài Yến Hải hướng đến những thiết kế mang màu sắc dịu dàng, nhẹ nhàng tuy nhiên vẫn phải đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa truyền thống vừa thời trang. Mỗi bộ trang phục đến từ Áo Dài Yến Hải đều được may một cách sắc nét, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từ đó thể hiện được sự cao cấp, sang trọng cho người mặc.

Bên cạnh đó, trong mùa du xuân 2022 này, Áo Dài Yến Hải lựa chọn chất liệu lụa cao cấp làm điểm nhấn. Bởi khi nhắc đến áo dài lụa, người ta sẽ nghĩ đến một chất vải đẹp, thể hiện sự sang trọng của người mặc. Trong những dịp Tết đến xuân về thì diện áo dài lụa chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trang phục từ vải lụa cao cấp đến từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải.

Với những chị em thích tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thì có thể chọn áo dài lụa có những họa tiết nhỏ thêu hoa hoặc đính hạt. Trong dịp năm mới thì những  họa tiết như hoa hồng, hoa đào, cánh bướm, hình chim phụng,... thường rất được ưa chuộng. Áo Dài Yến Hải chia sẻ, những người thợ lành nghề của thương hiệu sẽ thêu các họa tiết kể trên rất tỉ mỉ, công phu để có thể tạo nên nét chấm phá tinh tế cho trang phục.

Sự duyên dáng của người phụ nữ bộc lộ rõ qua trang phục của Áo Dài Yến Hải.

Với những sản phẩm chào đón năm mới này, Áo Dài Yến Hải mong muốn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, hiện đại. Cùng với đó là mang đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Theo thời gian, có thể thấy rằng xu hướng áo dài càng trở nên tối giản.

Áo Dài Yến Hải quan niệm những thứ đẹp nhất luôn xuất phát từ những điều đơn giản nhất. Không cần đến quá nhiều chi tiết rườm rà mà bạn chỉ cần chọn cho mình chất vải cao cấp, màu sắc yêu thích cùng những họa tiết “đắt giá”.

Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, tinh khôi nhất.

Áo Dài Yến Hải đánh dấu khởi đầu năm mới bằng bộ sưu tập áo dài không những tinh tế mà còn thanh lịch. Bên cạnh đó có sự năng động nhưng không làm mất đi phần mềm mại vốn có của phái đẹp. Chúc chị em chọn được một chiếc áo dài ưng ý cho dịp du xuân sắp tới. Hy vọng thương hiệu Áo Dài Yến Hải sẽ tiếp tục thổi hồn vào từng thiết kế và góp phần giữ gìn những giá trị tốt đẹp của dân tộc trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Áo Dài Yến Hải

Địa chỉ: Số nhà 38 ngõ 169 đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0948383283

Fanpage: https://www.facebook.com/YenhaishopHN

Thu Hà