Bóng đá Việt Nam

Duy Mạnh gặp kẻ cắp khi tập trung cùng ĐT Việt Nam

Ngôi sao của ĐT Việt Nam đã bị kẻ gian lấy trộm ví trong lúc di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến nơi hội quân của ĐT Việt Nam

Trung vệ Nguyễn Duy Mạnh mới đây đã chia sẻ thông tin bị kẻ gian lấy trộm ví tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sáng 17/9. Theo chia sẻ của ngôi sao CLB Hà Nội, kẻ gian đã sử dụng tài khoản ngân hàng của anh để chi tiêu tại một cửa hàng điện thoại di động. Hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang cố gắng nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm thêm thông tin của kẻ gian.

Duy Mạnh là một trong số 31 gương mặt được gọi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 9 tới đây. Trung vệ của ĐT Việt Nam đã có mặt ở khách sạn Sài Gòn Prince – nơi đóng quân của đội tuyển trong buổi sáng ngày 17/9. Mạnh cũng đã hoàn thành buổi tập đầu tiên cùng toàn đội trong chiều cùng ngày.

Cũng nói thêm, bên cạnh dàn cầu thủ dạn dày kinh nghiệm đã từng cùng đội tuyển xuất sắc lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV trưởng Park Hang Seo cũng trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ giàu triển vọng nhằm tạo chiều sâu lực lượng hướng tới các mục tiêu khác trong tương lai của ĐT Việt Nam.

Đặc biệt, ở đợt hội quân lần này, Văn Quyết đã được gọi lại ĐT Việt Nam sau hơn 2 năm vắng mặt. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hàn sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Đức vì chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Khuất Văn Khang sẽ tập trung trễ hơn vì bận lịch trình thi đấu ở các giải quốc tế,