Ngôi sao

Dương Triệu Vũ phản pháo cực chất khi bị dân mạng soi lỗi chính tả

Bị khán giả bắt lỗi chính tả, Dương Triệu Vũ đã có màn đáp trả cực chất, ngầm chứng tỏ học vấn “không phải dạng vừa” của mình.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã có bài đăng bày tỏ quan điểm bênh vực nam streamer ViruSs trước việc anh chàng đưa ra các nhận xét đối với các sản phẩm trong làng nhạc Việt.

Màn đáp trả cực chất của Dương Triệu Vũ.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, em trai Hoài Linh cũng nhận về không ít bình luận phản đối của cư dân mạng. Trong đó có cả ý kiến bắt bẻ về việc viết sai chính tả tiếng Việt như "đúng chổ" (đúng chỗ), "sàn lọc" (sàng lọc), "ẩu đã" (ẩu đả). Một tài khoản còn tỏ thái độ gay gắt: "Nhân tiện, học lại chính tả đi nha anh, sai gì sai kinh quá đi. Khen chê gì cũng cần một điều quan trọng là đúng nhé anh".

Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam vào năm 2010.

Ngay sau đó, giọng ca Bức tranh tiền kiếp đã có màn phản pháo khá thâm thúy : "Ý chuẩn là được rồi cảm ơn em. Tiếng Việt anh chỉ học tới lớp 2 rưỡi. Còn lại anh học tới đại học bên Mỹ bằng tiếng Anh".

Màn đáp trả của Dương Triệu Vũ khiến nhiều người không khỏi “tâm phục khẩu phục” khi nam ca sĩ ngầm tiết lộ trình độ học vấn không hề tầm thường của mình. Được biết, Dương Triệu Vũ (SN 1984) theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 1993. Anh chính thức trở về Việt Nam và gia nhập vào làng nhạc trong nước vào năm 2010.

Minh Hoa (t/h)