Ngôi sao

Dương Triệu Vũ lên tiếng vụ học trò Mr.Đàm tiết lộ “ngủ chung quá mức bình thường” với thầy

Sau tiết lộ gây sốc của ca sĩ Phan Ngọc Luân về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã có phản hồi khá bình tĩnh.

Sau tiết lộ gây "sốc" của Phan Ngọc Luân về việc "ngủ chung quá mức bình thường" với Đàm Vĩnh Hưng, dù Mr.Đàm chưa lên tiếng, nhưng Dương Triệu Vũ đã “thay mặt” người anh thân thiết viết dòng trạng thái dài:

“Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - hai cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm... Một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực. Một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch. Có những ngôi sao đi theo đường đó rồi sau 2, 3 tháng em thấy họ còn ở đâu?

Dương Triệu Vũ là người em thân thiết nhất của Đàm Vĩnh Hưng.

Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, là đại ca. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách.

Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động, vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào. Dĩ nhiên, anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng.

Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì. Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng anh Tin”.

Những dòng viết của Dương Triệu Vũ được cho là khá bĩnh tình và nhẹ nhàng sau ồn ào mà Phan Ngọc Luân gây ra khi miêu tả mối quan hệ giữa Phan Ngọc Luân - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng giống như chuyện tình cảm tay ba.

Trươc đó khi tham gia talkshow “1 tiếng kể hết” Phan Ngọc Luân gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ bộc bạch rằng anh cảm thấy khá buồn và tổn thương khi giờ đây không còn được “ông hoàng nhạc Việt” chăm sóc tận tình như xưa.

Đặc biệt, trong thời gian tập luyện cho chương trình The Voice, có những khi buổi tối Phan Ngọc Luân không về nhà mình được thì ngủ tại nhà Mr Đàm.

“Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút”, Phan Ngọc Luân bày tỏ.

Phan Ngọc Luân từng là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Phan Ngọc Luân được biết đến là một trong những nam ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực với thần thái biểu diễn chuyên nghiệp. Anh từng lọt Top 16 cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn. Sau khi ra khỏi chương trình The Voice 2012 và tự lập trên con đường ca hát, Phan Ngọc Luân lại không mấy thành công và xuất hiện rất mờ nhạt.

Quốc Tiệp (tổng hợp)