Giải trí

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới

Sao châu Á: “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới; Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân cổ trang Triệu Lộ Tư…

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới

Mới đây, những hình ảnh hậu trường bộ phim Chân Tam Quốc vô song có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc được truyền thông Hoa ngữ tiết lộ nhanh chóng gây chú ý. Trong đó, nam tài tử trong tạo hình cổ trang của một vị tướng với những phân cảnh cầm gậy chiến đấu võ thuật.

Cảnh quay của Cổ Thiên Lạc.

Có thể thấy, cảnh quay này của nam diễn viên được thực hiện trước phông xanh, có nhân viên hậu trường hỗ trợ anh trong việc cầm chiếc gậy. Trong những lần đầu thực hiện, cảnh quay thất bại khiến Cổ Thiên Lạc chỉ biết cười trừ. Phải mất vài lần, “Dương Quá” mới thực hiện thành công cảnh quay này.

Dù là hậu trường một phân cảnh diễn nhưng lại gây ít những tranh cãi trong biểu cảm diễn xuất của Cổ Thiên Lạc. Theo Sina, có ý kiến cho rằng, nam diễn viên diễn xuất có phần đơ cứng, khiên cưỡng và thiếu đa dạng.

Có lẽ, đây là lần hiếm hoi chàng “Dương Quá” bị đánh giá về khả năng diễn xuất suốt hàng chục năm tham gia làng giải trí, nắm trong tay gia tài phim ảnh gồm hàng trăm bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Thậm chí, anh còn đang dần vươn lên trở thành một trong những "ông trùm" của làng giải trí xứ Cảng thơm.

Tuy nhiên, không ít người nêu quan điểm, không thể đánh giá khả năng diễn xuất qua một vài bức ảnh hậu trường. Khả năng và thực lực diễn xuất của tài tử này ở tuổi 51 thế nào, chỉ có thể chờ đến khi bộ phim được ra mắt.

Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân cổ trang Triệu Lộ Tư

Sohu đưa tin bộ phim Trường Ca hành nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong đó, hai cái tên Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba được đưa lên bàn cân so sánh. Mỹ nhân Tân Cương có danh tiếng và vị thế hơn hẳn đàn em nhưng lại thua về biểu hiện trong phim.

Triệu Lộ Tư.

Trong phim Triệu Lộ Tư thể hiện vai Lý Nhạc Yên, vốn là chị em họ với Lý Trường Ca (Nhiệt Ba diễn). Nàng là con gái của Lý Thế Dân, sau sự biến Huyền Vũ Môn, hai người từ bạn trở thành kẻ thù. Trước đó, Nhạc Yên là em gái nhỏ thường được Trường Ca che chở nên rất yêu thương người chị họ của mình. Ngoài ra, Nhạc Yên thích Ngụy Thúc Ngọc (Phương Dật Luân đảm nhiệm), song Ngụy Thúc Ngọc lại yêu thầm Trường Ca. Sau này, Nhạc Yên có tuyến tình cảm với Hạo Đô do tài tử Lưu Vũ Ninh đóng.

Theo Sina, tạo hình của Triệu Lộ Tư đơn giản và không được chăm chút bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, song nhờ khuôn mặt trẻ trung, trong sáng, cô được đánh giá tạo cảm giác dễ chịu cho khán giả.

Đây là cơ hội để Triệu Lộ Tư nâng cao danh tiếng, chứng minh thực lực để xóa bỏ những tin tức tiêu cực trước đó. Ví dụ như khi trailer của phim Trường Ca hành ra mắt, Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ cố tình bỏ tiền mua các tài khoản blogger để tung hô sức hút của mình, tạo danh tiếng ảo rằng cô được yêu thích hơn, đẹp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nghệ sĩ Hong Kong tưởng nhớ Trương Quốc Vinh

Ngày 3/4, HK01 đưa tin nghệ sĩ Hong Kong (TRung Quốc) như Mạc Văn Úy, Trương Trí Lâm, Âu Dương Chấn Hoa, Hứa Quán Kiệt, Lý Khắc Cần góp mặt trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ 18 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh. Sự kiện diễn ra ở bến du thuyền Ocean Terminal và được phát trực tiếp.

Các ngôi sao lần lượt trình bày những ca khúc kinh điển của cố tài tử như Xuân hạ thu đông, Vì tôi chung tình, Gió vẫn cứ thổi, Im lặng là vàng... với dàn nhạc giao hưởng để tri ân Ca Ca.

Trương Quốc Vinh là ngôi sao sống mãi trong lòng khán giả Trung Quốc.

Sáng ngày 1/4, người hâm mộ yêu mến Trương Quốc Vinh đã đến đặt hoa và ảnh bên ngoài khách sạn Đông Phương để bày tỏ tình yêu, sự nhớ thương với thần tượng.

Cách đây 18 năm, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự sát từ tầng 24. Tài tử qua đời ở tuổi 47, ra đi không lời tạm biệt và khiến nhiều người tưởng như chỉ là câu chuyện đùa dịp Cá tháng tư.

Trong showbiz Hoa ngữ, Trương Quốc Vinh là nghệ sĩ đặc biệt, khiến người còn ở lại nhớ mãi không quên. Anh được kính trọng, yêu mến không chỉ vì tài năng hơn người, mà trên cả đó là tấm lòng kính nghiệp, bản tính hiền lành, cuộc sống không ồn ào.

Quốc Tiệp (t/h)