Giải trí

Dương Mịch tiết lộ lý do “hờ hững” chuyện tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân

Sau khi “đường ai nấy đi” với Lưu Khả Uy, Dương Mịch tâm sự chuyện tình cảm không còn khiến cô quá quan trọng hay mải miết tìm kiếm.

Dương Mịch ly hôn Lưu Khải Uy năm 2018. Đến tháng 8/2019, cô vướng tin hẹn hò Ngụy Đại Huân - nam diễn viên kém ngôi sao Hộc Châu phu nhân 3 tuổi. Họ lộ nhiều bằng chứng yêu đương, nhưng không ai thừa nhận mối quan hệ. Tháng 7 vừa qua, Dương Mịch và Ngụy Huân được cho là đã kết thúc cuộc tình kéo dài 2 năm. 

Hiện tại, Dương Mịch gặp khó khăn trong sự nghiệp. Cô liên tiếp có các dự án phim thất bại. Năm nay, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1986 bị ảnh hưởng lớn khi có ba bộ phim ra mắt đạt thành tích không như kỳ vọng, bao gồm "Bạo phong nhãn", "Ám sát tiểu thuyết gia" và "Hộc Châu phu nhân".

Ở ngưỡng trung niên, nữ diễn viên vẫn sa lầy vào dạng phim thuần chất giải trí, nhân vật thiếu chiều sâu.  

Ở độ tuổi 35 Dương Mịch vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh nhưng cô bị đánh giá chọn kịch bản không hợp với mình.

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Dương Mịch cho biết trong 3 năm qua cô mở lòng, hy vọng tìm được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên, lịch trình bận rộn nên đến hiện tại mọi thứ vẫn không tiến triển. Do đó, cô quyết định dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Dương Mịch hiện không quá đặt nặng vấn đề chuyện tình cảm: "Tình yêu nếu quá đắn đo, mải miết tìm kiếm sẽ không còn cảm xúc nữa. Tôi muốn nó trôi theo dòng chảy như điều tất yếu. Hơn thế, tình yêu không phải thứ quá quan trọng, nó chỉ là một phần trong trải nghiệm cuộc đời bạn thôi", cô nói.

Nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” vốn kín tiếng đời tư. Cô được nhận xét là người giữ gìn hình ảnh tốt bậc nhất trong số các sao nữ. Dù hợp tác với nhiều tài tử nhưng nữ diễn viên ít để xảy ra tin "phim giả tình thật".

Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những Hoa đán hàng đầu hiện nay của làng phim Hoa ngữ. Tên tuổi cô được biết đến qua các phim "Thần điêu đại hiệp 2006", "Mỹ nhân tâm kế", "Tiên kiếm kỳ hiệp 3", "Cung tỏa tâm ngọc"...

Bố Lưu Khải Uy cũng xác nhận Dương Mịch hơn 1 năm nay không về thăm con, khiến cho cô chịu không ít công kích từ cư dân mạng. 

Trúc Chi (t/h theo Zing, Vietnamnet)